ขนเพชร จิมิ จุดซ่อนเร้น

เรื่องลับๆ ของขน ที่จุดซ่อนเร้น | ขนเพชรของสาวๆ

Home / สุขภาพทั่วไป / เรื่องลับๆ ของขน ที่จุดซ่อนเร้น | ขนเพชรของสาวๆ

สาวๆ หลายคน มีปัญหากับเรื่องขนๆ  ยิ่งในที่ลับๆ อย่างขนที่ขึ้นปกคลุม บริเวณ จุดซ่อนเร้น แล้ว ยิ่งจิตตกกันไปใหญ่  บ้างก็กลัวว่า เวลาใส่บิกินี่ตัวโปรดแล้วมันจะแอบโผล่ออกมาจ๊ะเอ๋ผู้คน บ้างก็กลัวว่า ถ้าปล่อยทิ้งไว้อาจทำให้แฟนหนุ่มเกิดอาการหลงป่าซะ และสาวๆ หลายคน มีปัญหาคาใจว่า ขนตรง จุดซ่อนเร้น นั้น ควรโกนดีหรือเปล่า วันนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับขนๆ มาบอกค่ะ

เรื่องของขน ที่จุดซ่อนเร้น

ขนเพชร หรือพรมเพชรนั้น ใช่ว่าจะมีขึ้นมาให้รกตา รำคาญใจเปล่าๆ แต่มันก็มีความสำคัญและมีประโยชน์ในเรื่องของการปกป้อง ส่วนที่บางเบาและไวต่อความรู้สึกตรงนั้นได้เป็นอย่างดีนะคะ ดังนั้น มันก็เหมือนกับผมบนหัวของเรานั่นเหล่ะค่ะ ก็ควรจะต้องหมั่นดูแลรักษา ทำความสะอาด  หรือถ้ามันรุงรังมากก็ อาจจะใช้กรรไกร คอยเล็มแต่งซะหน่อย ให้พอดูเข้ารูปทรง พอไม่รกตามากนัก

ส่วนคนที่ไม่อยากมีไว้เลย อันนี้เราไม่แนะนำค่ะ เพราะว่าอะไรที่ธรรมชาติสร้างมา นั่นถือว่าดีที่สุดแล้วค่ะ อย่าไปวิตกกับมันมาก ลองคิดซะว่า ถ้าน้องหนูเราโล่งเตียน อาจจะทำให้หนุ่มข้างกายคุณ นึกว่าอยู่กับเด็กทารกก็ได้นะคะ หรือลองนึกภาพคุณตอนหัวโล้น ก็คงดูตลกพิลึก น้องหนูก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกันค่ะ

แต่ถ้าสาวๆคนไหน หลงไหลบิกินี่ซะเหลือเกิน เราก็ขอแนะนำให้คุณ เดินเข้าสปาที่เค้าให้บริการแว็กซ์บิกินี่ จะปลอดภัยซะมากกว่า ที่จะสุ่มสี่สุ่มห้า เอามีดโกนมาโกนเอง เพราะอาจจะใปบาด หรือติดเชื้อได้

แต่ถ้าไม่สะดวกใจ ก็ง่ายๆ ค่ะ อย่างที่บอกไปเมื่อตอนต้นว่า เพียงแค่ดูแลรักษาความสะอาด ให้สม่ำเสมอ เวลาอาบน้ำก็ทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาด หรือสบู่อนามัยที่ใช้เฉพาะที่ หรืออาจใช้ครีมนวดผมซักนิดหน่อยลูบบริเวณปลายขนซะหน่อย ขนบริเวณนั้นจะได้นุ่มขึ้นค่ะ

และประมาณ 1 เดือนก็ควร จะนำกระจกมาส่องดูน้องหนูเพื่อตรวจสอบ สุขภาพอนามัย ว่ามีตุ้ม ก้อนอะไรโผล่มารึเปล่าบ้างก็ดีค่ะ อย่าลืมว่าน้องหนูเป็นบริเวณที่บอบบางง่ายต่อการติดเชื้อ และยังเป็นอวัยวะที่สำคัญกับเราด้วย

เพียงแค่นี้ น้องหนูก็ไม่ป่วยง่ายๆ แล้วค่ะ

บทความแนะนำ