7 วิธีหน้าเรียว ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

7 วิธีหน้าเรียว ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ทำได้ง่ายนิดเดียว!!

Home / สุขภาพทั่วไป / 7 วิธีหน้าเรียว ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ทำได้ง่ายนิดเดียว!!

อยากหน้าเรียวโดยไม่ต้องทำศัลยกรรมมั้ยคะ คนที่อยากหน้าสวยเป๊ะ เรียวแบบวีเชฟสไตล์เกาหลีก็ต้องลองทำดู แต่จะได้ผลมากน้อยแค่ไหนอันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน บางทีวิธีการบางอย่างอาจไม่ทำให้น่าดูเรียวเล็กลงแต่มันเป็นการพราง ส่วนที่เราไม่ต้องการให้คนอื่นเห็น อยากรู้แล้วว่ามีวิธีการอะไรบ้างก็ต้องไปอ่านดูเลยค่ะ

7 วิธีหน้าเรียว ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

1. การถอนฟันหรือว่าดัดฟัน

บางคนบอกว่าไม่เกี่ยว แต่ก็มีอีกหลายคนที่พอจัดฟันดัดฟันแล้วใบหน้าก็ดูเรียวเล็กลงจริงๆ โดยเฉพาะคนที่มีฟันเยอะฟันใหญ่ ถ้าได้จัดฟันแล้วต้องถอนฟันในปากออกบ้าง ก็จะทำให้หน้าของเราเล็กลงได้

2. การบริหารกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้า

ไม่ว่าจะเป็นการทำปากจู๋ค้างไว้ หรือการฉีกยิ้มข้างซ้ายที่ข้างขวาที และการแปลงเสียงคำว่า เอ อี ไอ โอ ยู แบบยาวๆ ก็เป็นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าได้เหมือนกัน

3. พยายามอย่าเคี้ยวของที่มีความเหนียวและแข็ง

คนที่ติดเขียวหมากฝรั่งก็ให้หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ถ้าไม่อยากให้กรามของตัวเองดูใหญ่ เพราะถ้าเราใช้กล้ามเนื้อในส่วนกรามมากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งดูเด่นและชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น

4. หลีกเลี่ยงอาหารรสเค็ม

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกลือหรือว่าโซเดียม จะทำให้ร่างกายของเรามีอาการบวมน้ำ ถ้าไม่อยากหน้าบวมก็ให้ลดอาหารเค็มซะ

5. ใช้การแต่งหน้าช่วย

เดี๋ยวนี้มีเคล็ดลับการทำไฮไลท์ คอนทัวร์หน้าอะไรมากมาย ที่ทำให้หน้าของเราดูเรียวเล็กลงแบบทันใจ ถ้าฝึกเคล็ดลับการแต่งหน้าดีๆ รับรองไม่ต้องง้อศัลยกรรมเลย

6. การลดน้ำหนักก็อาจจะทำให้หน้าของเราดูเรียวเล็กลงได้

บางคนน้ำหนักตัวขึ้นอ้วนขึ้นหน้าของเราก็จะบวมตาม ถ้ารู้ตัวว่ากินเยอะไม่ได้ออกกำลังกายจนน้ำหนักตัวขึ้น ก็ให้รีบออกกำลังกายโดยด่วน

7. ฉีดโบท็อกซ์

ในปัจจุบันนี้มีหลายคนมองว่าการฉีดโบท็อกซ์ไม่นับว่าเป็นการศัลยกรรม การฉีดโบท๊อกซ์นี้เป็นวิธีที่ทำให้หน้าเรียวแบบได้ผลทันใจที่สุด และเป็นวิธีที่เราดารานิยมทำกันมาก ถ้าใครอยากหน้าเรียวแบบไม่ต้องผ่าตัดวิธีนี้ก็ถือว่านิยมมากเลยในยุคปัจจุบัน