หน้าอก

อยากหน้าอกโตๆ กินอะไรที่จะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้บ้าง ?

Home / สุขภาพทั่วไป / อยากหน้าอกโตๆ กินอะไรที่จะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้บ้าง ?

สาว ๆ หลายคนอาจจะบอกว่า อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเรื่องใหญ่…ถ้าอยากอัพคัพไม่ใช่เรื่องยาก แค่เลือกอาหารการกิน…เทรนด์อกอึ๋มกำลังมา สาว ๆ คนไหนไม่อยากเจ็บตัวกับการตบ การนวด ผ่าตัดศัลยกรรม หรืออึดอัดกับชุดชั้นในฟองน้ำหนา ๆ มาให้อาหารช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติกันดีกว่า

กินอะไรที่จะช่วยให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้บ้าง

ผักและผลไม้สด

ผักและผลไม้สด ๆ มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้น หน้าอกก็เลยอึ๋มขึ้น แถมถ้าเป็นพวกมะเขือเทศ สตรอว์เบอร์รี เชอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์ก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์ด้านความสวยความงามกันสองต่อเลยทีเดียว

น้ำมะพร้าว

เอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่ยิ่งมีมากหน้าอกก็ยิ่งใหญ่ และถ้ามีน้อยเกินร่างกายก็ยังสร้างฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน มายับยั้งการเจริญเติบโตของหน้าอกเสียอีก สาว ๆ ที่อยากอกใหญ่ต้องเพิ่มเอสโตรเจนเข้าไว้นะจ๊ะ และน้ำมะพร้าวถือเป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นยอดเลยทีเดียวล่ะ

ถั่วทุกชนิด

ไม่ว่าจะเป็นถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสง หรืออัลมอนด์ ล้วนแต่เต็มไปด้วยโปรตีน วิตามินอี และบี ซึ่งจะช่วยให้หน้าอกคุณขยายขนาดขึ้นได้ แล้วยังมีกรดไลโนเลอิกที่ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง และชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอกอีกด้วย

ไข่

อาหารจานไข่ยังเป็นจานเด็ดตลอดกาล ก็ไข่น่ะเต็มไปด้วยโปรตีนที่จะเข้าไปซ่อมแซมเนื้อเยื่อของทรวงอกที่สลายไปตามกาลเวลาให้กลับมาแข็งแรง หน้าอกของสาว ๆ จะได้สวยได้ทรงยังไงล่ะ

ปีกไก่

ไก่ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยมที่ดีต่อร่างกายแล้วก็หน้าอกของคุณ โดยเฉพาะส่วนปีกยิ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจนที่ว่ากันว่า หากรับประทานบ่อย ๆ จะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้ แต่ก็ต้องระวังด้วยนะ เพราะเคยมีข้อสงสัยกันว่าที่หน้าอกบิ๊กไซส์เพราะปีกไก่นั้น มาจากสารเร่งโตที่ตกค้างอยู่ในปีกไก่หรือเปล่า…อันนี้ไม่ขอคอนเฟิร์มนะคะ เพราะเรื่องสารเร่งนี่ยังไม่เห็นมีใครออกมายืนยันจริงจังสักที

บทความแนะนำ