condom sex การป้องกัน ถุงยางอนามัย สุขศึกษา เพศศึกษา เพศสัมพันธ์

สารพัดคำตอบ เหตุผลที่ผู้ชายไม่ใช้ถุงยางอนามัย

Home / เพศศึกษา / สารพัดคำตอบ เหตุผลที่ผู้ชายไม่ใช้ถุงยางอนามัย

เอาล่ะค่ะ มาดูกันว่าทำไมผู้ชายข้างกายของคุณถึงเลือกที่จะไม่ใช้ถุงยางอนามัย… เฮ่อ.. มันก็เป็นซะอย่างเนี้ยยย..!!

สารพัดคำตอบ เหตุผลที่ผู้ชายไม่ใช้ถุงยางอนามัย

“ไม่ชอบ.. เหมือนมีอะไรมาขวางทำให้ไม่มีความรู้สึก”

ถุงยางอนามัยหนาอย่างมากไม่เกิน 0.06 มิลลิเมตร คุณแทบจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่เนื้อไม่ได้แนบเนื้อเท่านั้นที่ทำให้คุณรู้สึกไปเองว่ามีอะไรมาขวาง ซึ่งความจริงแล้วอาจจะดีกับหนุ่มที่ชอบไปถึงสวรรค์ก่อนเพื่อน ถุงยางอนามัยจะช่วยยืดเวลาความสุขให้คุณได้นานขึ้นอีกก็ได้

“ไม่ไว้ใจเหรอ?!!!”

คำถามที่ทำให้อีกฝ่ายทำใจลำบากทุกครั้ง เวลาที่ยืนยันให้ใช้ถุงยาง การใช้ถุงยางอนามัยไม่ใช่เครื่องหมายของความไม่ไว้ใจ แต่นั่นคือความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันต่างหากล่ะ

“ฝ่าไฟแดง ไม่ท้องหรอก!”

ถ้าฝ่ายหญิงเป็นคนที่มีช่วงตกไข่ค่อนข้างเร็วก็ไม่แน่นอนเสมอไปว่าวันนั้นจะ ปลอดภัย ถุงยางอนามัยไม่ใช่แค่การคุมกำเนิด แต่ป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย ยิ่งเป็นช่วงพื้นที่สีแดงแล้ว ร่างกายของผู้หญิงจะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายขึ้น ควรใช้ไว้จะดีกว่า

“ใช้ถุงยางแล้วมันขาดตอน ไม่ต่อเนื่อง”

ถ้าคุณเป็นคนที่มีชั้นเชิงโลมเล้าจริงๆจะไม่มีคำว่า ขาดตอนเกิดขึ้น ถ้าไม่อยากทิ้งช่วงติดพันให้นานนัก ก็ให้เตรียมถุงยางอนามัยไว้ใกล้มือที่สุด จะใต้หมอน หรือโต๊ะหัวเตียงให้หยิบง่ายที่สุด และถ้าจะให้ฝ่ายหญิงช่วยใส่ให้ก็เป็นการเติมรักระหว่างกันให้มากขึ้นไปอีก

“ไม่กล้าไปซื้อ อายคนขาย”

เป็นความจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่า เวลาที่คนขายมองหน้าคุณตอนซื้อ เธอแอบมองด้วยสายตาชื่นชมว่า นี่สิ คือผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ..วิธีลดอายคือซื้อไปด้วยความไม่อยาย ตีหน้าเฉยๆคิดว่าเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ชิ้นหนึ่ง แค่นั้นก็ไม่มีใครทำให้คุณเขินได้แล้วล่ะ คราวหน้าถ้าไปซื้อถุงยางอนามัย ก็ซื้อขนมอย่างอื่นไปด้วยแก้เขินได้

“ก็คบกันมาตั้งนานแล้วไม่ต้องใช้ก็ได้?”

ถูกต้องที่คุณคบกับเขามานาน แต่เขาล่ะคบคุณคนเดียวหรือเปล่า ไม่ผิดที่คุณจะไว้ใจแฟนคุณ แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าผู้หญิงคนอื่นๆของแฟนคุณน่ะปลอดภัย

“หน้าตาดูสะอาดดี ไม่มีอะไรหรอก”

เคยได้ยินคำว่า “รู้หน้าไม่รู้ใจ” มั้ย เชื้อเอชไอวี ไวรัสตับอักเสบบีและซี เริม ซิฟิลิส โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกหลายโรคที่ไม่ได้แสดงอาการทางใบหน้าและร่างกาย รู้ได้อย่างเดียวก็คือผลตรวจเลือด!!

“แค่ครั้งเดียวไม่เป็นไรหรอก”

มีผู้ชายหลายคนติดเชื้อเอชไอวีจากการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก และผู้หญิงอีกไม่น้อยตั้งท้องอย่างไม่ตั้งใจจากการมีเซ็กซ์เพียงครั้งเดียว โดยไม่ได้ป้องกัน

ขอบคุณ article.zubzip.com