การจูบ จูบปาก เอดส์

จูบปากกันจะติดเอดส์หรือไม่ ? จูบแบบไหนไม่ติดเอดส์

Home / เพศศึกษา / จูบปากกันจะติดเอดส์หรือไม่ ? จูบแบบไหนไม่ติดเอดส์

คำว่า จูบปาก มีหลายแบบ หลายวิธี พิศดารล้ำลึก บางแบบจะสามารถติดโรคเอดส์ได้ บางแบบจะไม่ติดต่อกับโรคเอดส์ ถ้าคุณหอมแก้มกัน ใช้จมูกชนกับแก้มของใครคนหนึ่งแบบนี้ หอมกันซัก 3 – 4 ฟอด ก็จะไม่ติดโรคเอดส์ หรือถ้าคุณจูบปากกันปากต่อปาก จูจุ๊บกันเบาๆ จูบปากกันอย่างแผ่วเบา แล้วผละออกจากกัน แล้วจุมพิตกันใหม่ อย่างแผ่วเบาแบบนี้ จะไม่ติดโรคเอดส์

จูบปากกันจะติดเอดส์หรือไม่

แต่ถ้าคุณจูบปากกัน ปากต่อปาก แบบปากประกบปาก แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นสอด ตวัดชอนไชไปฝั่งตรงกันข้าม จูบซดกันแบบถึงพริกถึงขิง แบบที่เขาเรียกกันว่า French Kiss หรือแบบในหนังเรตอาร์นั้น แบบนี้แหละที่ มีโอกาสติดเชื้อไวรัสเอดส์ ได้สูงพอสมควร ทั้งนี้เนื่องจากการจูบแบบนี้จะมีโอกาสเกิดแผลถลอกได้ง่ายในช่องปากที่ปากและลิ้น ทำให้มีเชื้อเอดส์หลุดรอดติดต่อกันได้ทางเลือด ทางรอยถลอกเล็กๆ นี้ และเราเรียกว่า ทางน้ำคัดหลั่ง น้ำเมือกนี้ก็ติดต่อเอดส์ได้ แต่ทางน้ำลายจะไม่ติดต่อเอดส์

การจูบปากกันสามารถทำให้ติดโรคไวรัสเริมได้

โรคเริม คือ กลุ่มของตุ่มน้ำพองใส อยู่ที่ริมฝีปาก มีอาการปวดแสบปวดร้อน คัน ไม่หายขาด มีโอกาสกลับเป็นซ้ำอีกครั้ง การจูบปากแบบธรรมดาจูจุ๊บเบาๆ ก็สามารถติดต่อโรคเริมได้การจูบปากแบบซดกันถึงพริกถึงขิง แบบ French Kiss อันนี้แน่นอนว่า ติดโรคเริมได้ง่ายมาก การใช้แก้วน้ำร่วมกัน ลิปสติกร่วมกัน ก็สามารถติดต่อโรคเริมได้

มาถึงบทสรุปแล้ว คุณจะเห็นว่า การจูบนั้นมีความสำคัญมาก จูบนั้นอาจจะประทับใจหรือจูบนั้นอันตราย ขอให้ลองพิจารณาดูให้ดี ก็แล้วกัน ขอให้คุณโชคดีกับการจูบนะคะ

บทความแนะนำ