Creampie กามโรค ถุงยางอนามัย ท้อง เอดส์

ความเสี่ยงของ ยสตน (18+)

Home / เพศศึกษา / ความเสี่ยงของ ยสตน (18+)

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า ยสตน มันย่อมาจากอะไรนะ? “ยังโสดตอนนี้” รึเปล่า..? ไม่สิ.. “ยำวุ้นเส้นน้ำตาลน้อย” มั้ง.. สั่งข้าวเถอะค่ะ.. โว๊ะ!! เพื่อนๆ ท่านใดยังไม่รู้ ขอให้จำไว้ตั้งแต่วันนี้เลยว่า มันหมายถึง การมีเพศสัมพันธ์ ไม่ใส่ถุงยาง และหลั่งใน หรืออ่านว่า yes สด tak ใน นั่นเอง!! ภาษาอังกฤษเค้าใช้คำว่า “Creampie” กันนะจ๊ะ แต่วันนี้เราไม่ได้จะมาแปล หรือหาความหมายของ ยสตน แต่เราจะพูดถึงความเสี่ยงของการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกันค่ะ

แล้วเพื่อนๆ คิดว่า มีความเสี่ยงอะไรบ้าง?

ท้อง ความเสี่ยงแรกที่คิดได้ หมอเคยบอกว่า คนที่จะท้องได้ มีโอกาสเพียง 10% เท่านั้น แต่คุณเชื่อมั้ย วัยรุ่นสมัยนี้ แจ๊คพ็อตชะมัด เอะอะเป็นติด เดี๋ยวท้อง เดี๋ยวข่าววัยรุ่นท้องมาอีกแล้ว ถ้าซื้อหวยแล้วแจ๊คพ็อตแบบนี้ คงจะมีคนรวยกันทั่วบ้านทั่วเมืองเนอะ แล้วในเว็บ เราก็จะเจอคำถามแบบเนี้ย

กามโรค เป็นความเสี่ยงที่วัยรุ่นน้อยคนจะนึกถึง หรือตระหนักเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ กามโรคที่เป็นกันเยอะก็จะมี หนองใน, เริม, เอดส์ เป็นสุดยอดกามโรคที่มีการค้นหาเยอะสุด ไม่เชื่อถามอากู๋(Google)ได้เลย ผู้ชายบางคนไม่กลัว กลัวไม่ได้มากกว่า (เป็นงั้นไป)

Sex

แล้วมันจะมีเหตุผลอะไร ที่คู่นอนของคุณจะ ยสตน

ไม่ชอบ มันขวางความรู้สึก : โธ่ว.. คุณขา ถุงยางอนามัย มันหนาไม่เกิน 0.06 มิลลิเมตร คุณแทบจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่เนื้อไม่ได้แนบเนื้อเท่านั้น คุณรู้สึกไปเองว่ามีอะไรมาขวาง ซึ่งความจริงแล้วอาจจะดีกับหนุ่มที่ชอบไปถึงสวรรค์ก่อนเพื่อน ถุงยางอนามัยจะช่วยยืดเวลาความสุขให้คุณได้นานขึ้นอีกก็ได้

ไม่ไว้ใจเหรอ?!! : ไม่ไว้ใจบ้านแกสิ.. อย่างนี้ไม่ได้เรียกไม่ไว้ใจ แต่แกไม่ใส่ใจปัญหาที่จะตามมามากกว่า (เห็นแก่ตัวตี้จุด!!)

ไม่กล้าไปซื้อ อายคนขาย : เป็นความจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่า เวลาที่คนขายมองหน้าคุณตอนซื้อ เค้าแอบมองด้วยสายตาชื่นชมว่า นี่สิ คือผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ

แค่ครั้งเดียวไม่เป็นไรหรอก : มีผู้ชายหลายคนติดเชื้อเอชไอวีจากการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก และผู้หญิงอีกไม่น้อยตั้งท้องอย่างไม่ตั้งใจจากการมีเซ็กซ์เพียงครั้งเดียว โดยไม่ได้ป้องกัน

นั่นเป็นเรื่องหลักสุดยอดของความเสี่ยง หาก ยสตน !! Campus Star ก็ขอรนณรงค์ ขอความร่วมมือ ขอร้องเพื่อนๆ ร่วมกันมีความรับผิดชอบต่อสังคมและตัวท่านเอง ด้วยการสวม ถุงยางอนามัย เถอะค่ะ

ถ้า Dumex แพงกว่า Durex แล้ว.. ยาต้านไวรัสก็แพงกว่านั้นเช่นกัน

กระทู้ที่เกี่ยวข้องกับ ถุงยางอนามัย