สัญญาณ เซ็กส์ เบรก

7 สัญญาณ ที่ “เบรก” ไม่ให้คุณเมคเลิฟกับเขา !!

Home / เพศศึกษา / 7 สัญญาณ ที่ “เบรก” ไม่ให้คุณเมคเลิฟกับเขา !!

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นโลกเสรีก็ตาม แต่มันก็ไม่ถูกนะคุณควรหลับนอนกับใครเขาไปทั่ว การที่จะมีเซ็กส์กับใครซักคนหนึ่งมันก็ต้องใช้หลายๆ ปัจจัยในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ความปลอดภัย หรือความมั่นใจว่า  เขา/เธอ จะไม่ไม่ฟันคุณแล้วทิ้ง! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 7 สัญญาณ ที่ “เบรก” ไม่ให้คุณ เมคเลิฟ กับเขา!! รักเอยเตยหอม…อย่าไปยอมเขาง่ายๆ นะจ๊ะ

เบรกความคิดที่จะมีเซ็กส์ด่วน ถ้าเขา …

1. เขากดดันคุณทางร่างกาย

คงเข้าใจนะว่ามันหมายความว่ายังไง พูดตรงๆ คือ เมื่อคุณอยู่กับเขาสองต่อสองทีไร เขาก็คอยท่าจะฟัดคุณอย่างเดียว ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีอารมณ์ร่วมก็ตาม ถ้าเขารักและแคร์คุณจริงๆ เขาก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของคุณมาเป็นอันดับแรกสิ ไม่ใช่เอาแต่อารมณ์ความใคร่ของตัวเอง!

2. คุณไม่มีอารมณ์ร่วม

เวลาที่เราเมคเลิฟกับใครซักคน แน่นอนว่า มันต้องเป็นความต้องการของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง! เขาต้องการมาก แต่คุณไม่ มันก็อาจจะเป็นสัญญาณว่า คนนี้ใช่สำหรับคุณก็เป็นได้

3. เขาอยากร่วมรักกับคุณโดยไม่ใส่ถุงยาง

อย่าเอาคำว่ารักมาอ้างขอร้อง สมัยนี้มันไว้ใจใครได้ที่ไหนล่ะ เห็นแบบนี้ใครจะรู้ว่าผ่านมากี่สมรภูมิ ฉะนั้นปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด เพราะถ้าเกิดติดโรคขึ้นมา มันจะเป็นปัญหาใหญ่ แต่ถ้าเขาบอกว่าชอบสดๆ ล่ะก็ งั้นก็คงต้องบอกลาแล้วให้เขาไปสดกับคนอื่นนะ

4. คุณไม่ได้คิดแบบเดียวกับเขา

เรื่องนี้มันก็เกิดขึ้นได้นะ ถึงแม้จะเป็นแฟนกันก็ตาม แต่ถ้าอีกฝ่ายอาจจะไม่คิดไกลเหมือนเรา ด้วยปัจจัยอะไรบางอย่าง ถ้าคุณรู้ว่ายังไงก็คงไม่ลงปักฐานกับคนนี้ล่ะก็ งั้นก็อย่าไปลึกซึ้งกับเขาให้เสียเวลาเลย เพราะ เวลาเลิกกันแล้วมันจะเข้าหน้ากันติดยากนะ

5. คุณเมา

อย่าๆๆๆ เป็นอันขาด ทำอะไรจงมีสติค่ะนี่ขอเตือนไว้เลย เมื่อดื่มแล้วก็ต้องรู้จักกับผิดชอบและดูแลตัวเองให้ได้ ดื่มแบบพอดีๆ รู้ลิมิตของตัวเอง เพราะ ถ้าพลาดนอนกับใครซักคนหนึ่ง ซึ่งเป็นไปได้ 100% ว่า นั่นไม่ใช่คนที่คุณยินดี มันก็จะมีแต่ความยุ่งยากตามมา

6. เขาหมกหมุ่นอยู่กับความต้องการของตัวเอง

การเมคเลิฟมันจะไปมีความหมายได้ยังไง ถ้าอีกฝ่ายไม่สนใจความรู้สึกความรู้สึกของคุณ ถ้าเธอ/เขา เป็นแบบนี้ล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนสถานะเขาจากคนรักเป็นอย่างอื่นดีกว่า คบกันไปก็คงไม่เวิร์คอ่ะ

7. คุณคิดว่าเขาไม่ใช่

อันนี้มันไม่มีใครบอกได้หรอกว่า เขาใช่หรือไม่ใช่สำหรับคุณ คุณต้องใช้สัญชาตญาณของตัวเอง หัวใจของคุณมันจะบอกเองนั่นแหละ ว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ แล้วถ้าเขาไม่ใช่ คุณจะมีเซ็กส์กับเขาไปเพื่อ?

ที่มา www.hercampus.com

บทความแนะนำ