นิยาย หนังสือ อีโรติก

9 อย่าง ที่คุณ จะได้รับ จากการอ่าน “นิยายอีโรติก”

Home / เพศศึกษา / 9 อย่าง ที่คุณ จะได้รับ จากการอ่าน “นิยายอีโรติก”

อย่าไปคิดว่านี่มันทะลึ่ง ลามก อ่านอะไรก็ไม่รู้ หนังสือโป๊รึปล่าว? ถ้าคิดแบบนี้ก็ออกจากกะลาได้แล้วจ้า ออกมาดูโลกซะบ้าง ดูซิว่าทุกวันนี้เขาไปกันถึงไหนแล้ว นิยายอีโรติกไม่ใช่นิยายโป๊นะ แต่มันเป็นแหล่งรวมศิลปะแห่งตัวอักษรต่างหาก ถ้าคนไม่เก่งจริงเขียนไม่ได้หรอก บอกเลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 9 อย่าง ที่คุณ จะได้รับ จากการอ่าน “นิยายอีโรติก” ลองอ่านดูสิ ระวังจะวางไม่ลงล่ะ!

นิยายอีโรติก จะทำให้คุณ…

1. สมองปลอดโปร่ง

อ่านทีไรก็ไม่เคยเครียดซักที ถามใครว่าอ่านแล้วเป็นไง เขาก็ตอบว่าชอบทุกราย เฮ้ยอันนี้จริงๆ คืออ่านแล้วมันรู้สึกผ่อนคลาย สมองโล่ง ปลอดโปร่ง ไม่ได้มีปมอะไรบ้าบอเท่ากับละครไทยหรอก ก็อ่านเอาสนุกๆ มันส์ๆ ประเทืองอารมณ์ไป อย่าไปคิดอะไรมาก

2. เปิดโลกใหม่

อันนี้ถือเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเพศ อยากรู้จังว่ามีเซ็กส์มันต้องทำยังไง อะไรแบบนั้นหน่ะ พอจะนึกออกใช่มั้ย คือไม่ต้องไปลองเองกับตัวก็ได้ แค่อ่านนิยายอีโรติกก็รู้แล้ว

3. นำไปสู่การช่วยตัวเอง

ก็มันเป็นหนังสือที่อธิบายเรื่องเพศละเอียด อ่านแล้วมันก็นะ มันก็ต้องมีเกิดอารมณ์บ้างอะไรบ้าง เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศก็ทำไงล่ะ ก็ช่วยตัวเองสิ มันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะ ถือเป็นการระบายความเครียดไปในตัวด้วย

4. ลดความเครียด

เวลาเครียดไม่ต้องไปกินยานอนหลับ หรือไปหาจิตแพทย์ให้มันเสียเงินเสียทอง แค่อ่านนิยายอีโรติกแค่นี้ก็หายแล้ว ไม่ได้โอเวอร์หรืออะไรนะ แต่อ่านแล้วมันเหมือนได้ปลดปล่อยสัญชาตญาณ ดิบเถื่อนที่แท้จริงของเราออกมา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะถ้าไม่ปล่อยออกมาก็คงอัดอั้นตายพอดี

5. ช่วยให้หลับง่าย

อย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่า การอ่านนิยายอีโรติก สามารถช่วยลดความเครียดได้ และเมื่อเราไม่มีความเครียด เราจึงไม่ต้องมีเรื่องคิดให้มันรกสมองวุ่นวาย เวลานอนคุณจึงสามารถนอนหลับไปอย่างง่ายดาย

6. ช่วยลดความเจ็บปวด

อันนี้มันเป็นกรณีที่คนอกหักมาอ่าน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่คนอกหักอ่านนิยายอีโรติกแล้วสามารถหายเศร้าได้ ไม่ใช่เพราะมันเป็นหนังสือวิเศษนะ แต่มันเพราะ คุณไม่โฟกัสกับเรื่องที่เจ็บปวด แล้วหันมาสนใจเรื่องราวในหนังสือหน่ะสิ

7. ได้คำศัพท์มากขึ้น

สำหรับคนที่เรียนสายภาษา จะรู้เลยว่า หนังสืออีโรติกมีคำศัพท์ที่สามารถสร้างจินตภาพให้กับผู้อ่านมากมาย และเมื่อเราอ่านมัน นั่นก็จะทำให้เราได้คำศัพท์ต่างๆ มากขึ้น เวลาคิด เวลาเขียน เราก็จะมีคำคลังที่จะเอามาใช้มากขึ้น

8. สอนให้คุณจินตนาการ

นี่แหละคือหนังสือที่เต็มไปด้วยจินตนาการ แค่อ่านก็เหมือนเห็นภาพอ่ะ ไม่รู้สินะ มันพูดไม่ถูกอ่ะ แต่ถ้าคุณอ่าน คุณจะเข้าใจข้อนี้เอง

9. รู้ความลับ

อย่างที่บอกว่า หนังสืออีโรติก เป็นหนังสือที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ มันก็ต้องอธิบายอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเป็นพิเศษอยู่แล้ว อย่างน้อยคุณก็จะได้รู้จักเซ็กส์ในท่าต่างๆ ว่าเขาทำกันยังไง หรือบางสิ่งที่เกี่ยวกับการเมคเลิฟ ที่คุณอาจจะอึ้งไปเลยว่า เฮ้ย! มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ? พูดแล้วก็ขอตัวไปอ่านก่อนแล้วกันนะ…

ที่มา http://www.hercampus.com