นิสัย เก่ง เรื่องบนเตียง

12 นิสัย ที่บ่งบอกว่า เขาเก่ง “เรื่องบนเตียง” ไม่ต้องลองก่อน ก็รู้ได้!!

Home / เพศศึกษา / 12 นิสัย ที่บ่งบอกว่า เขาเก่ง “เรื่องบนเตียง” ไม่ต้องลองก่อน ก็รู้ได้!!

ใครว่าเรื่อง “เซ็กส์” ไม่สำคัญ บางทีมันก็เป็นปัญหาได้นะ ไม่งั้นคนมีคู่มันจะมีปัญหาเรื่องการนอกใจได้ยังไงล่ะ เรื่องเมคเลิฟเป็นสาเหตุต้นๆ เลยแหละ ไอรักมันก็รักอยู่ แต่ไม่รักลีลาบนเตียงของเขานี่สิ! แต่ถามว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่า เขาเก่งหรือไม่เก่ง? วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปจับสังเกตุ 12 นิสัย ที่บ่งบอกว่า เขาเก่ง “เรื่องบนเตียง” ไม่ต้องลองก่อน ก็รู้ได้!! ลองแอบมาดูเขากันเล่นๆ กันว่าเขาเก่งหรือไม่เก่ง

คนเก่ง “เรื่องบนเตียง” ต้องมีนิสัย…

1. ใส่ใจ

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไปไหน เขาก็จะคอยถาม คอยเทคแคร์ตลอด พูดได้ว่า ชีวิตประจำวันของคุณต้องมีเขามาเกี่ยวข้องด้วยตลอด นี่เป็นสัญญาณที่ดีในเรื่องของความสัมพันธ์ รวมไปถึงเรื่องการเมคเลิฟด้วย! มันแสดงให้เห็นว่า เขาแคร์คุณไม่น้อยไปกว่าความต้องการของตัวเอง

2. เขารู้วิธีสัมผัสคุณ

เขารู้ว่าคุณชอบให้เขาสัมผัสแบบไหน ไม่ใช่ทำตามอารมณ์ของตัวเองอย่างเดียว เพียงแค่เขาจับมือ คุณก็รู้สึกอบอุ่นได้

3. เขาทำให้คุณรู้สึกพิเศษเสมอ

ไม่ว่าจะเวลาไหน เขาก็จะทำให้คุณรู้สึกว่า คุณเป็นคนสำคัญเสมอ ไม่เคยมองข้าม ยอมรับฟังเหตุผล คิดดูสิว่า ขนาดยังไม่เมคเลิฟกัน คุณยังรู้ดีขนาดนี้ แล้วถ้าเมคเลิฟกันแล้ว คุณจะรู้สึกดีขนาดไหน

4. เขามีความตั้งใจ

ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก เมื่อเขาอะไรมักจะมีเป้าหมาย และดูเป็นที่พึ่งพาคุณได้ เรื่องพวกนี้มันก็ส่อไปถึงเรื่องบนเตียงได้เหมือนกันนะ ว่าถ้ามีเซ็กส์กัน เขาคงจะตั้งใจทำให้คุณมีความสุขน่าดู

5. เขาเต้นเก่ง

เรื่องเต้น มันคงเป็นการแสดงให้เห็นมั้งว่า เขาเอวดีขนาดไหน! แค่เต้นยังมูฟเม้นต์ดีขนาดดีนี้ แล้วเวลาวาดลวดลายบนเตียงจะขนาดไหน!

6. เขาใช้สายตาเก่ง

แค่เพียงเขามองมา ก็สามารถทำให้คุณรุ่มร้อนได้ บอกได้เลยว่า ผู้ชายพวกนี้เรื่องบนเตียงเขาไม่ธรรมดา อยากได้ยังไง แบบไหนก็บอกเขาเลย

7. เขาไม่เร่งรีบเรื่องเซ็กส์

เขาไม่ได้จะหาช่องทางคอยมีเซ็กส์กับคุณเพียงอย่างเดียว แต่เขารู้จักใช้ความโรแมนติก ความอบอุ่น ให้ความรักมันมีเรื่องราวของมันขึ้นมา อย่างนี้แหละที่จะทำให้การเมคเลิฟยิ่งมีความสุขสมมากขึ้น

8. เขาไม่ว่าเรื่องงานอดิเรกของคุณ

ดูซีรีส์เล่นกับน้องหมา ออกกำลังกาย ปลูกต้นไม้ ฟังเพลง ไม่ว่างานอดิเรกของคุณจะเป็นแบบไหน เขาก็ไม่เคยว่า ไม่เคยขัด เพราะเขาเข้าใจว่า คนเราย่อมชอบอะไรที่ไม่เหมือนกัน

9. เขาใช้มือเก่ง

นี่ไม่ได้หมายถึงเรื่องอย่างว่านะ แต่เหมือนถึงเวลาพูดคุย เขามักจะใช้มือเพื่อสื่ออารมณ์ออกไปด้วย ไม่ว่าจะพูดอะไรมือไม้นี่เป็นตลอด เวลาอยู่บนเตียงเขาก็จะใช้มือเก่งเหมือนกัน

10. เขาหยุด เมื่อคุณบอกให้หยุด

ข้อนี้มันแสดงออกมาเลยนะว่าเขาแคร์คุณ ไม่ได้ทำเพื่อความสุขของตัวเองอย่างเดียว มันจะเป็นการเมคเลิฟได้ยังไง ถ้าอีกฝ่ายมีความสุขอย่างเดียว นอกจากเขาจะแคร์คุณแล้ว ยังถือว่าเขาให้เกียรติเราอีกด้วย

11. เขามั่นใจในตัวเอง

เขาไม่ฝืน และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับคุณ ขนาดยังไม่แก้ผ้า เขายังมั่นใจขนาดนี้ ตอนล่อนจ้อนเขาก็คงยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมแหละ

12. คุณรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่กับเขา

ไม่รู้สินะ มันก็เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก มันต้องเจอเองอ่ะถึงจะเข้าใจ เอาเป็นว่าสิ่งบอกได้คือ เมื่อคุณอยู่กับเขาคุณจะรู้สึกสบายใจและอบอุ่น แบบที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน แค่นั้นแหละ

ที่มา http://www.girlsfriendclub.com