ความเวอร์จิ้น ซิง รักษา

เก็บซิงไว้ชิงโชค! 5 เหตุผล ว่าทำไมคุณควรรักษาความเวอร์จิ้นเอาไว้

Home / เพศศึกษา / เก็บซิงไว้ชิงโชค! 5 เหตุผล ว่าทำไมคุณควรรักษาความเวอร์จิ้นเอาไว้

ต้องเข้าใจก่อนนะว่า “เซ็กส์ไม่ใช่เทรนด์” ที่เห็นคนอื่นเขามี แล้วเราก็ต้องมีบ้าง ไอ้เยื้อพรมจรรย์บางๆ เนี่ย มันมีค่านะ ถึงแม้ว่าโลกจะพัฒนาไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่บางอย่างอย่างที่เหมาะสม เราก็ควรรักษาเอาไว้ เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคนรุ่นหลัง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เก็บซิง ไว้ชิงโชค! 5 เหตุผล ว่า ทำไม คุณควร รักษา ความเวอร์จิ้น เอาไว้!! เหตุผลดียังไง ไปดูกัน

เหตผล ที่คุณควรเก็บความเวอร์จิ้นเอาไว้…

1. รอจนกว่าจะพร้อม

ก็นะ เรื่องแบบนี้ จะให้ทำๆ ไปโดยไม่คิดอะไรมันก็ไม่ใช่ ถ้าไม่พร้อมด้วยอายุ หน้าที่ ความรับผิดชอบ แล้วเกิดมีเซ็กส์ขึ้นมา อาจจะได้กลายเป็นพ่อคน แม่คนได้ ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง งานนี้เรื่องใหญ่แน่นอน เพราะฉะนั้น ถ้ายังไม่พร้อม ก็เก็บซิงไว้ก่อนนะจ๊ะหนูจ้า

2. ได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง

ยังไม่ต้องไปลองปฏิบัติ แต่ให้เรียนรู้เกี่ยวกับทฤษฎีก่อนหน่ะเข้าใจมั้ย ให้รู้จักตัวเองก่อนว่า คุณชอบแบบไหน โลดโผน เรียบๆ หรือซาดิส ถ้าไม่รู้จักตัวเอง แล้วไปเมคเลิฟ มันก็ดูยังไงๆ อยู่นะ

3. คุณไม่อินกับคำว่า เซ็กส์

หายากนะคนแบบนี้ 55555555555 อาจจะต้องเอาดีทางศาสนา แต่มันก็ต้องมีแหละน่า คนที่ว่า ขยะแขยงการแตะเนื้อต้องตัว ไม่รู้สึกวูบวาบ และไม่ต้องการการปลดปล่อยอารมณ์แบบดิบเถื่อน ก็ไม่ผิดที่คุณจะยังเวอร์จิ้นอยู่

4. คุณรู้สึกรักอิสระ

ก็จริงแหละที่การเมคเลิฟ ทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น แต่ยิ่งไปกว่านั้น มันจะเป็นการผูกมัดคนทั้งสองเข้าไว้ด้วยกันอย่างไม่รู้ตัวด้วย! เอาจริงๆ นะ คนที่มีอะไรกันแล้วหน่ะ มันก็คือ ผัวเมียกันนั่นแหละ มันอาจจะไม่เป็นไรสำหรับคนธรรมดา แต่สำหรับคนที่โลกส่วนตัวสูง หรือรักอิสระจะรู้สึกไม่ถูกใจเซ็กส์ในจุดๆ นี้ พวกเขาเลยคิดว่า งั้นก็ตัดปัญหา ไม่เมคเลิฟเลยดีกว่า

 5. เซ็กส์ไม่ใช่สิ่งที่คุณมองหา

คนบางคนก็มุ่งมั่น จริงจังกับเป้าหมายมาก จนถึงขั้นตัดทุกอย่างที่ไม่เกี่ยวข้องกับจุดหมายออกไป มันก็ไม่ผิดหนิที่เขาอยากจะพิชิตเป้าหมายได้เร็วๆ จนไม่สนใจตัวแปรอื่นๆ เลย ของแบบนี้มันอยู่ที่คน ว่าจะให้ความสำคัญกับเรื่องไหน ยังไงก็ได้ ขอแค่ให้มีความสุข และไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ!

ที่มา http://www.hercampus.com