หลุดขำ เมคเลิฟ

ไม่เสียวแล้วสิ! 3 เรื่อง ที่จะทำให้คุณ หลุดขำ ระหว่าง การเมคเลิฟ

Home / เพศศึกษา / ไม่เสียวแล้วสิ! 3 เรื่อง ที่จะทำให้คุณ หลุดขำ ระหว่าง การเมคเลิฟ

การที่คนเราขำมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก แต่ขำระหว่างตอนมีเซ็กส์นี่มันไม่ใช่มั้ยล่ะ? แล้วงี้ใครจะไปมีอารมณ์ทำต่อ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไม่เสียวแล้วสิ! 3 เรื่อง ที่จะทำให้คุณ หลุดขำ ระหว่าง การเมคเลิฟ!! ไปดูซิว่า มันมีเรื่องอะไรนะ ที่จะทำให้คุณขำขณะที่คุณทำๆ อยู่ได้

เรื่องที่จะทำให้คุณหลุดขำขณะมีเซ็กส์…

1. เสียง

บางทีอาจจะเป็นคุณ หรืออีกฝ่ายที่ทำเสียงอะไรแปลกๆ ตอนมีเซ็กส์ ก็อย่างว่าแหละ คนมันเสียวนี่ จะให้เก็บกลั้นไว้เพื่อ? ซึ่งเหล่านั้นหน่ะ มันก็อาจจะทำให้คุณคนใดคนหนึ่งหลุดขำออกมาได้ พอได้หัวเราะแล้วก็เท่านั้นแหละ อารมณ์อย่างว่าก็จางหายไปเลยจ้า

2. ตกเตียง

เข้าใจนะว่าบางทีความหื่นมันก็ขึ้นหน้าจนทำให้ไม่ได้ระวังอะไร พวกคุณทั้งคู่อาจจะรีบร้อน หรือมันส์กันเกินไป ถึงขนาดตกเตียงได้นี่ไม่ธรรมดาแล้วแหละ 55555555555 แล้วพอตกเตียงไปแทนที่คุณทั้งคู่จะเจ็บ มันกลับกลายขำแทนไง พอได้หัวเราะแล้วมันก็หัวเราะยาวเลย หมดกันอารมณ์เสียวที่ดุดัน

3. เมนส์มากะทันหัน

คงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนอยากร่วมรักแบบติดไฟแดงหรอกนะ มันเปื้อน แถมยังสกปรกอีก แค่คิดเฉยๆ ก็ อี๋! หนุ่มๆ ก็เลยคิดเอาว่า การที่สาวๆ เมคเลิฟด้วย แน่นอนแหละว่า พวกเธอเต็มใจและไม่มีประจำเดือน แต่เมื่อทุกอย่างกำลังจะเป็นไปตามน้ำของมัน เมนส์ของผู้หญิงก็กลับมาซะอย่างงั้น! เลือกเวลาได้เหมาะจริงๆ ใครเจอแบบนี้แล้วมันจะไม่ขำบ้าง?

ที่มา http://www.hercampus.com

บทความแนะนำ