เซ็กส์ เมคเลิฟ

รู้เรื่อง! 4 สิ่ง ที่คุณจะได้รับจากการ “มีเซ็กส์” มีได้ด้วยนะจ๊ะ ใครว่าเสียอย่างเดียว!!

Home / เพศศึกษา / รู้เรื่อง! 4 สิ่ง ที่คุณจะได้รับจากการ “มีเซ็กส์” มีได้ด้วยนะจ๊ะ ใครว่าเสียอย่างเดียว!!

มีได้ก็ต้องมีเสียเป็นธรรมดา อันนี้เราไม่พูดถึงเรื่องการพนันนะ เราพูดถึงเรื่องการ “เมคเลิฟ” ต่างหาก แน่นอนว่า สิ่งที่คุณจะเสียก็คือ “เวอร์จิ้น” อันแสนมีค่า แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นมันก็ไม่ใช่น้อยๆ นะ ทั้งนี้ก็อยู่ที่คุณตัดสินนั่นแหละว่า มันจะคุ้มกับสิ่งที่เสียไปมั้ย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รู้เรื่อง! 4 สิ่ง ที่คุณจะได้รับจากการ “มีเซ็กส์” มีได้ด้วยนะจ๊ะ ใครว่าเสียอย่างเดียว!!  มาดูสิว่าสิ่งที่คุณได้มีอะไรบ้าง

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการมีเซ็กส์…

1. สกิลการสื่อสารเพิ่มขึ้น

แน่นอนว่า เซ็กส์เป็นเรื่องสัญชาตญาณของมนุษย์ คือ ไม่ต้องมีคนสอนอ่ะของแบบนี้มันก็ต้องทำเป็นเอง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนนะที่จะมีเซ็กส์ที่ดี แล้วการเมคเลิฟดีๆ มันเป็นยังไงอ่ะ? ถ้าคุณอยากได้เซ็กส์ดีๆ คุณก็ย่อมต้องมีการสื่อสารที่ดี คอยถาม คอยเรียนรู้อีกฝ่ายว่า ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แรกๆ ก็อาจจะมีขรุขระบ้าง แต่พอหลังๆ ไปสกิลการสื่อสารของคุณก็จะเพิ่มขึ้นเอง

2. คุณรู้ว่าตัวเองชอบอะไร

ข้อนี้มันของตายอยู่แล้ว! เพราะ คุณเคยมาก่อนไง คุณก็ต้องรู้อยู่แล้วว่า ตัวเองชอบแบบนี้ ไม่ชอบแบบนี้ เลิฟท่านี้มาก ท่านี้ขอผ่านอะไรแบบนี้ แต่สำหรับคนที่ยังเวอร์จิ้นยังไม่เคย เขาก็คงไม่รู้หรอกว่า ตัวเองชอบแบบไหน

3. คุณมีความมั่นใจมากขึ้น

สืบเนื่องมาจากข้อที่แล้ว ที่บอกว่า คุณรู้ว่าตัวคุณชอบแบบไหน แล้วคุณก็รู้ความต้องการของอีกฝ่ายด้วยว่าเขาชอบอะไร เพราะฉะนั้น มันจึงไม่มีเหตุผลเลยที่คุณจะไม่มั่นใจ เมื่อคุณดำเนินเกมส์รัก คุณรู้ตัวเองและรู้จักอีกฝ่ายแล้ว ข้อนี้แหละที่มันจะทำให้คุณเอนจอยกลับการเมคเลิฟมากขึ้น

4. คุณอาจจะเบื่อ

มันก็จริงอ่ะ แรกๆ ที่ลอง ที่ทำมันก็ต้องสนุก ก็ตื่นเต้นแหละเนอะ เพราะ คนมันไม่เคยแต่พอเคยแล้วทำบ่อยๆ มันก็เบื่อได้ ก็เหมือนกับเรากินข้าวอ่ะ กินทุกวันๆ มันก็เบื่อได้เหมือนกัน

ที่มา http://www.hercampus.com