การออกกำลังกาย กินคลีน หุ่นดี เคล็ดลับหุ่นดี

4 เคล็ดลับสวยหุ่นดี นิ้ง-โศภิดา จากนักเรียนเคยอ้วนลงพุง สู่การเป็นนางงามหุ่นเพรียว

Home / สุขภาพทั่วไป / 4 เคล็ดลับสวยหุ่นดี นิ้ง-โศภิดา จากนักเรียนเคยอ้วนลงพุง สู่การเป็นนางงามหุ่นเพรียว

เคล็ดลับหุ่นดี การดูแลตัวเองให้สวยสดใส ในแบบฉบับของสาว นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์  Miss Universe Thailand 2018 คนล่าสุดของประเทศไทย ปัจจุบันเธอดูดีสวยสดใสแบบนี้ ในอดีตก็เคยอ้วนลงพุงมาก่อน สำหรับสาวๆ ที่อยากจะลุกขึ้นมาพัฒนาตัวเองบ้าง ลองมาอ่านเคล็ดลับของสาวนิ้งแล้วนำไปปรับใช้กันได้เลยค่ะ

4 เคล็ดลับสวยหุ่นดี นิ้ง-โศภิดา MUT 2018

1. ไอดอลสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยความฝันที่อยากเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็ก แต่มีช่วงที่เธออยากพัฒนาตัวเองในด้านการเรียน อยากพูดภาษาอังกฤษให้ได้ จึงทำให้เธอมุ่งมั่นกับเรื่องการเรียนก่อน อ่านหนังสืออย่างหนัก และก็กินอย่างหนักเช่นกัน จึงทำให้สาวนิ้งในช่วงที่เรียนนั้นมีรูปร่างที่อ้วนลงพุง น้ำหนักพุ่งไปถึง 60 กว่ากิโล หลังจากที่เธอสามารถทำเรื่องเรียนได้สำเร็จก็เริ่มมาจริงจังกับการดูแลตัวเอง เธอบอกว่าเธอมีไอดอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

ไอดอลของสาวนิ้งคือเหล่าสาวๆ  Victoria s Secret นางแบบระดับโลกที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเป็น สาวนิ้งบอกว่าการมีไอดอลสามารถช่วยทำให้มีแรงบันดาลใจ เธออยากมีหุ่นที่ดูดีแบบสาวๆ วิคตอเรีย จึงได้เริ่มปฏิวัติตัวเอง เพื่อเตรียมพร้อมสู่การประกวดนางงาม

2. กินคลีน 70%

เธอเน้นเรื่องการกินเป็นหลัก จากที่เคยทานไม่เลือก ทานเยอะ ก็ปรับวิธีการเลือกกินอาหารใหม่ โดยเน้นการกินแบบคลีนๆ เป็นหลักถึง 70% คือเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารที่เน้น ผักผลไม้ ไม่ผ่านการปรุงแต่งและขัดสีด้วยสารเคมีต่างๆ หรือกระบวนการหมักดอง รวมถึงอาหารขยะและอาหารสำเร็จรูป นอกจากจะทำให้หุ่นดีแล้ว สุขภาพร่างกายยังแข็งแรงด้วยค่ะ ผิวพรรณที่สดใสก็จะเปล่งประกายได้จากภายใน

3. ออกกำลังกาย

นอกจากปรับเปลี่ยนเรื่องการกินแล้ว การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ที่อยากจะมีรูปร่างที่ดีควรทำอย่างสม่ำเสมอ สาวนิ้งเธอก็แบ่งเวลาสำหรับการเข้ายิมไปออกกำลังกาย ใครตามอินสตาแกรมจะเห็นได้ว่าเธอก็มี Work out อยู่เป็นประจำ

ningsophidaa❤️ #gym #workoutmotivation #sweating

นิ้ง โสภิดา กับ วันออกกำลังกาย เพื่อหุ่นฟิตเฟิร์ม

View this post on Instagram

Work work work

A post shared by Ning Sophida Jiratritarn (@ningsophidaa) on

4. เชื่อมั่นในตนเอง

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือ ใจ สาวๆ ที่คิดอยากจะเปลี่ยนตัวเอง ไม่ใช่เพียงแค่วันสองวันแล้วจะได้อย่างที่ต้องการนะคะ สาวนิ้งเองเธอก็มีเป้าหมาย ความมุ่งมั่น ลงมือทำ และไม่ย่อท้อง่ายๆ และที่สำคัญ ใจต้องสู้!! ถ้าเชื่อมั่นในตนเองว่าทำได้ก็ต้องทำได้ ทำให้ถึงที่สุด ความสำเร็จก็จะได้มาครอบครอง

สีแดง ดูเป็นลุคสาวมั่นสุดๆ อินเนอร์มาเต็ม

หุ่นดี เลือกกินของมีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นด้วย

slim มาก

งดงามมากๆ Miss Universe Thailand 2018

ภาพ: ningsophidaa, FB Miss Universe Thailand

Written by : Thexyz

บทความที่เกี่ยวข้อง