การเลือกซื้อ ชุดชั้นใน

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน ให้สมวัยสาว

Home / สุขภาพทั่วไป / วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน ให้สมวัยสาว

หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่า การที่คุณผู้หญิงเลือกซื้อชุดชั้นในที่ดีและเหมาะสมนั้นมีความสำคัญยิ่ง  เพราะจะทำให้สาวๆ ดูดีขึ้นมาได้ทันที ทั้งนี้ เพราะจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราได้ ในทางกลับกันหากชุดชั้นใน โดยเฉพาะบราที่สวมไม่เหมาะสม ก็ทำให้บุคลิกภาพเสียได้และอาจจะส่งผลให้เสื้อผ้าที่สวมดูไม่สวยด้วยเช่นกัน  ฉะนั้น การเลือกซื้อชุดชั้นในจึงเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ  ที่สามารถช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ได้ มีวิธีง่ายๆ ที่อยากจะชวนมาพิจารณาในการเลือกซื้อชุดชั้นในให้เหมาะสมด้วยกัน ดังนี้

วิธีเลือกซื้อชุดชั้นใน ให้สมวัยสาว

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

ไปพบกับพนักงานขาย  หรือหลายแห่งจะมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชุดชั้นใน เพราะพนักงานทุกคนจะสามารถช่วยให้ข้อมูลได้ว่าแบบใดเหมาะสมกับเรา  ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้ตัดสินใจซื้อในทันที แต่อย่างน้อยก็จะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยในการเลือกซื้อครั้งต่อไป

อย่าซื้อชุดชั้นในเพียงแบบเดียว

สาวๆ  ควรจะรู้ว่าบราและชุดชั้นในที่ออกแบบมาหลากหลายนั้น ก็เพื่อใช้ในโอกาสที่แตกต่างกัน เช่น ควรมีแบบน่ารักๆ สำหรับใส่ในวันสบายๆ หรืออาจจะเพิ่มความสดใสให้กับวันพักผ่อน  ด้วยการเลือกซื้อชุดชั้นในที่มีสีสันไว้สวม หรืออาจจะเลือกแบบเซ็กซี่ไว้ใช้ในการออกเดทต ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกกับหวานใจ เป็นต้น

มั่นใจเมื่อสวมใส่

ถ้าเรามีขนาดหน้าอกไซส์  A หรือ B ก็ไม่ต้องเครียดว่าสายเสื้อมันจะดึงให้รู้สึกปวดไหล่หรือหลัง แต่ถ้าเรามีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ ก็ต้องหลีกเลี่ยงสายเสื้อชั้นในที่มีขนาดเล็ก เพราะมันจะทำให้เรารู้สึกเจ็บจากการกดทับของสายเสื้อชั้นใน จึงควรที่จะหาซื้อชุดชั้นในที่สายมีขนาดกว้างและนิ่ม เพราะจะทำให้เรารู้สึกสบายไปตลอดทั้งวัน

หลากปัจจัย… อายุการใช้งาน

โดยปกติอายุการใช้งานของชุดชั้นในจะอยู่ประมาณ  1 ปี ขณะที่ปกติแล้วขนาดของหน้าอกเราจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าน้ำหนักตัวของเราเพิ่มหรือลด ขนาดของหน้าอกเราก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย  และอายุของผู้หญิงเราก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของขนาดหน้าอกเช่นกัน นอกจากนี้ ในสตรีมีครรภ์ ขณะที่มีครรภ์กับหลังคลอด ขนาดของหน้าอกจะแตกต่างกัน

คุณภาพสำคัญกว่าปริมาณ

การที่เราจะเลือกซื้อชุดชั้นใน  สิ่งสำคัญที่สุดต้องดูที่คุณภาพเป็นหลัก ถึงแม้ว่าบางครั้งราคาอาจจะสูง  แต่สามารถใช้ได้ในหลายโอกาส ก็ดีกว่าการเลือกซื้อชุดชั้นในที่ราคาถูก แต่ใช้งานได้เพียงแค่ไม่กี่ครั้ง

ชุดชั้นใน บราเซียร์ แบบต่างๆ