ครั้งแรก ผู้ชาย เสียซิง

ครั้งแรก ของผู้ชาย ใครว่า เขาไม่รู้สึก!! เสียซิงทั้งที ก็ต้องมีสะท้าน กันบ้างแหละ

Home / เพศศึกษา / ครั้งแรก ของผู้ชาย ใครว่า เขาไม่รู้สึก!! เสียซิงทั้งที ก็ต้องมีสะท้าน กันบ้างแหละ

ใครว่าผู้หญิงเท่านั้นที่จะรู้สึกอ่อนไหวไปกับ “เซ็กส์” ครั้งแรก ไม่ใช่นะจ๊ะ ผู้ชายแมนๆ อกสามศอกก็รู้สึกจ้า อยู่ที่ว่าเขาจะเลือกแสดงออกรึปล่าว! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้เกี่ยวกับ ครั้งแรก ของผู้ชาย ใครว่า เขาไม่รู้สึก!! เสียซิงทั้งที ก็ต้องมีสะท้าน กันบ้างแหละ!! ครั้งแรกเลยนะ ครั้งแรก!

เมื่อหนุ่มๆ เสียซิง เขาจะรู้สึก…

1. เสียใจ

ได้ยินไม่ผิดหรอก เขารู้สึก “เสียใจ” เหมือนผู้หญิงนั่นแหละ ไม่ใช่ว่า เขารู้สึกเสียใจที่เสียซิงหรอกนะ แต่เขาจะเสียใจที่ทำให้คู่ของเขามีความสุขไม่ได้ ก็แหม่ ครั้งแรกอ่ะเนอะ ใครมันจะไปเซียน ไปชำนาญได้ล่ะ!

2. ถ้าคุณไม่ซิง เขาจะรู้ทันที

ผู้ชายเป็นคนนะจ๊ะ ไม่ใช่กระบือ ถึงจะได้ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ถึงแม้ว่านั่นจะเป็นครั้งแรกของเขาก็ตาม แต่ก็อย่างว่าแหละ หนุ่มๆ บางคนเขาก็ไม่ถือไงว่า สาวๆ จะซิงรึปล่าว แต่ถ้าผู้ชายคนไหนสนเรื่องความเวอร์จิ้นของผู้หญิงก็ทำใจหน่อยนะ เพราะ สมัยนี้หน่ะ หายาก!

3. เขาจะรู้สึกแตกต่าง

ข้อนี้มันของแน่นอนอยู่แล้ว การที่เราทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน มันอาจจะทำให้เราพบหนทางใหม่ๆ ได้ เรื่องเซ็กส์ก็เหมือนกัน เมื่อได้ลองแล้ว เขาจะรู้เลยว่า จริงๆ ตัวเขาหน่ะชอบแบบไหน หนักหน่วง โลดโผน เบาเบา หรือร้อนแรง

4. กังวล

บอกแล้วไง ว่าผู้ชายก็รู้สึก! ก็ครั้งแรกอ่ะนะ อะไรๆ มันก็ดูน่าตื่นเต้น น่ากังวลไปหมด กลัวเสียฟอร์ม กลัวนู้นกลัวนี่ แต่ถ้าผ่านครั้งแรกไปแล้วล่ะก็ ครั้งต่อๆ ไปก็รับรองได้เลย…สบาย!

ที่มา http://www.hercampus.com