การช่วยตัวเอง การชักว่าว ผู้ชาย

40 วิธีชักว่าว – รวมวิธีการช่วยตัวเอง สำหรับผู้ชาย

Home / เพศศึกษา / 40 วิธีชักว่าว – รวมวิธีการช่วยตัวเอง สำหรับผู้ชาย

เนื้อหาในหน้านี้ เหมาะกับชายหนุ่ม และหญิงสาว ที่อยากรู้เรื่องลึกๆ ลับๆ ของ ผู้ชาย ว่าเค้าจะมีวิธียังไง ทำให้เค้ามีความสุขได้ด้วยมือน้อยๆ ของเรา ซึ่งเมื่ออ่านจบแล้ว อาจจะมีข้อสงสัย นั่นคือ “มันเยอะขนาดนี้เลยเรอะ” บร๊ะเจ้า จ๊อดส์ …จริงๆ มันเป็นเรื่องธรรมชาติมากเลยนะ ที่เราจะระบายความใคร่ด้วยตัวเอง แต่ด้วยความเป็นไทยเรา ทำให้ไม่สอนเรื่องใต้สะดือกันสักเท่าใหร่ ถ้าสนใจเรื่องพวกนี้ก็มีแต่คนหาว่าหมกมุ่นไปซะงั้น ถือว่าเผื่ออ่านไว้ได้ประโยชน์บ้างละกันเนอะ

40 วิธีชักว่าว

รวมวิธีการช่วยตัวเอง สำหรับผู้ชาย

1. วิธีชักว่าว ท่าเบสิก basic

ท่านี้ทุกคนต้องเคยทำแน่ๆ แค่เอามือกำรอบ… ให้เต็มไม้เต็มมือแล้วก็รูดขึ้นรูดลง โดยให้ความเร็ว ขึ้นอยู่กับระดับความ … และความเสียว

2. ท่าฝนหัวคิว

ท่านี้เล่นเฉพาะหัว คงเคยเห็นเวลาเล่นสนุ๊กเขาเอาช๊อคฝนหัวคิวไม้ ง่าย ๆ ท่านี้ ใช้มือข้างที่ถนัดเรียงนิ้วให้ชิดติดกันทำเป็นอุ้มมือวางลงไปตรงหัว แล้วหมุนวนซ้ายหรือขวาตามถนัด ให้หมุนวนจนแตกคามือ ตอนแตกอย่าเอามือออกเด็ดขาด รับรองสุดยอดดดด

3. ท่าวงแหวน

เราใช้แค่ 2 นิ้วครับ คือนิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือทำเป็นวงแหวนแล้วสวมไปที่กลางลำ… เป็นการสัญญาว่าเราจะเสียวกันไปตลอดชีวิต แล้วก็ลองขยับวงแหวนขึ้นลง

4. ประสานนิ้วมือ

เอานิ้วมือประสานกัน หรือ ประกบกันแบบเวลาสวัสดีก็ได้เรียกว่า ท่าเทพพนม มันจะเกิดร่องขึ้น จากนั้นเอาไปหนีบ…ของเราแล้วชักเข้าชักออก มีทริคนิดหน่อยคือเวลาชัก ให้เราเขย่งเท้าแล้วชัก แล้วกดปลาย…ให้ชี้ลงพื้นแล้วเกร็ง รับรอง 2 นาที น้ำพุ่งปรี๊ด ๆ ครับ

5. ท่าปั่นกังหัน

ท่านี้เล่นเฉพาะส่วนลำ เริ่มจากใช้มือสองข้างประกบกับ… ให้หัว…โผล่ขึ้นมา จากนั้นก็ปั่น มือเหมือนปั่นกังหันของเล่น ปั่นไปเรื่อย ๆ เวลาปั่นเส้นสองสลึงจะบิดไปมาซ้ายและขวาเสียวสุดๆ เวลาแตกท่านี้น้ำจะเยอะแตกกระจายรอบเป็นวงกลมเลยครับ

6. ท่าเขย่าค็อกเทล

ท่านี้เล่นที่ลำไม่เล่นหัว ให้กำลำ…ไว้แล้วเขย่าเหมือนเขย่าค็อกเทล ถ้าไม่ให้โดนหัวท่านี้จะแตกช้าหน่อย ใช้เล่นเพลินๆเวลาดูหนังXไม่รีบแตก แต่เวลาแตกน้ำจะพุ่งปรี๊ดออกมาเป็นสายเลย

7. ท่ามังกรแหวกม่าน

ท่านี้ใช้ทำเวลารีบเร่งจริง ๆ เช่น ที่ทำงานหรือโรงเรียน แค่รูดซิบแล้วงัด…ออกมาโดยไม่ต้องถอกกางเกง ท่านี้ต้องขึ้นสุดลงสุดจะได้แตกเร็ว ๆ ครับ

8. ท่าแบลคแฮนด์

จับ …แบบ จับไม้เทนนิสแบบแบลคแฮนด์ ท่านี้ตอนแรกจะลำบากหน่อย แต่เดี๋ยวจะเคลิ้มไปเอง เราสามารถใช้นิ้วชี้ เพิ่มความเสียวได้ โดยเอานิ้วชี้ไปถูที่ไข่ไปพร้อมกัน

9. ท่ากระตุกว่าว

ใช้หัวแม่มือและนิ้วขี้จับที่บริเวณคอหยัก นิ้วกลางหนีบหนังตรงเส้นสองสลึงไว้กับนิ้วชี้ จากนั้นกระตุกมือขึ้นลง จะเสียวจิ๊ด ๆ ที่บริเวณเส้นสองสลึงเป็นจังหวะ ๆ ให้กระตุกไปเรื่อย ๆ เหมือนตอนกระตุกว่าวบนฟ้าให้ติดลมนาน ๆ เสียวนานๆ (ถ้า…เป็นแผลอยู่ไม่ควรใช้ท่านี้นะครับ)

10. ท่าเช็ดปืน

ท่านี้เป็นการชักในบ็อกเซอร์หรือกางเกงในครับ …เราเหมือนกางในคือผ้าเช็ด แล้ว ก็ เช็ดรูด ๆให้มันเลยครับ แต่ระวังปืนลั่นนะ เดี๋ยวต้องเช็ดใหม่อีกรอบ

11. ท่าตำแตง

พอ ที่…แข็งเต็มที่ ให้ใช้มือที่ไม่ถนัดดึงหนังหุ้มลงให้สุดโคนเลยนะครับ เอาให้เห็นหัวแดง ๆอย่างชัดเจนทีนี้ใช้มือที่ถนัดค่อย ๆ ชักที่ส่วนหัว ท่านี้จะทำให้ความเสียวทวีคูณครับ

12. ท่ารีดนม

เอามือข้างที่ไม่ถนัดดึงหนัง ลงมา จากนั้นเอามือข้างที่ถนัดกำ…แล้วรีดขึ้นจนสุดแล้วปล่อยมือเหมือนรีดนม ท่านี้จะทำให้หัว…ใหญ่ขึ้นด้วย

13. ท่าสาวเชือก

ท่านี้ใช้สองมือโดยกำตรงโคน…ให้ลึก ๆ แล้วสาวขึ้นเหมือนสาวเชือก ให้หนังรูดขึ้นไปตามลำ…จนมือหลุด แล้วลงมารูดใหม่สลับมือกันไป

14. ท่าควงเกียร์

ให้จับอวัยวะเพศ แล้วโยกวนเป็นวงกลม ควงเกียร์ไปเลย ให้เร็วขึ้นๆ จนน้ำแตกเลยครับ

15. ท่าปั้นโอสฐ

เอามือข้างที่ไม่ถนัดดึงหนังเอาไว้ แล้วเอาฝ่ามือข้างที่ถนัดถูกับหัว… และเส้นสองสลึงไล่ไปตามลำ… จะถู ตรงๆหรือถูวนๆ แบบเวลาปั้นยาก็ได้

16. ท่าถูตะไบ

ให้…เราเป็นตะไบแล้วเอาตะไบถูกับขอบโต๊ะ เราสามารถประยุกต์ไปถูกับอย่างอื่นได้ เช่น ขอบอ่างล้างมือ เก้าอี้ ขอบเตียง เป็นต้น

17. ท่าคันโยก

ให้เรากำลำ…ไว้แล้วรูดขึ้นกดมือลงเล็กน้อยให้…เราโยกไปข้างหน้า จาก นั้นรูดลงพร้องยกมือกลับมาให้…เราโยกตั้งขึ้น ท่านี้จะรู้สึกมันส์ที่โคน…มาก ๆ

18. ท่าหงอคงเล่นกระบอง

เราต้องหากระบองหรือด้ามไม้กวาดก็ได้ครับ ทาเจลหล่อลื่นให้ทั่วแล้วนั่งคร่อมเอาก้นหนีบไว้ จังหวะที่งัดกระบองขึ้นให้เรารูด…ออก และงดลงก็รูด…ลงครับ ท่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาถูที่ก้น

19. ท่าปลาไหลลงรูหรือขนมปังไส้กรอก

เริ่มจากเอาสองมือกำ รอบอวัยวะเพศเราให้ถนัดมือ จากนั้นก็ส่ายสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ ท่านี้จะให้ ความรู้สึกเหมือนกำลัง…อยู่เลยครับ

20. ท่าหัตถโอษฐ์

ท่านี้เหมือสำหรับคนที่ติด ใจรสชาติของริมฝีปาก เพราะท่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนโดนโม๊ก… ถ้าใช้เจลหล่อลื่นจะยิ่งเหมือน โดยเอามือข้างที่ไม่ถนัดชักตรงโคน… ส่วนข้างที่ถนัดจับจีบเหมือนรูปปากแล้วชักตรงหัว แล้วคุณก็จะโดนโม๊กโดยมือคุณเอง

masturbate2

21. ท่ารีดไข่

เอามือหนึ่งกำหัว…ไว้ แล้วใช้ง่านนิ้วโป้งกับนิ้วชี้รูดลงมาถึงไข่ให้มากที่สุด

22. ท่าหนีบแขน

เอามือรวบหรือประสานไว้ด้วยกัน แล้วเอาแขนหนีบท่อน…ไว้แล้วรูดเข้าออก หรือโยกสะโพกเพื่อเพิ่มความเหมือนจริงไปด้วยก็ได้

วิธีชักว่าว 23. ท่าบิดผ้า

ท่านี้จะเล่นตั้งแต่โคนถึงปลาย ควรใช้เจลหล่อลื่นด้วย เริ่มด้วยใช้มือกดหนังไว้ให้ติดโคน แล้วใช้มืออีกข้างกำ…แล้วหมุนวนให้เป็นเกลียวจนถึงปลาย ถ้า…ยาวก็ ใช้มือกำสองข้างแล้วบิดเหมือนบิดผ้าตากแดด

24. วิธีชักว่าว ท่าบีบมะนาว

สี่นิ้วเราวางไว้หน้าลำ…ส่วนนิ้วโป้งวางไว้ด้าน หลังหัว… แล้วทำเหมือนบีบมะนาวนิ้วทั้งสี่ค่อยๆรูบไปที่หัว นิ้วโป้งรูบที่คอหยังกับหัว… รับรองเสียวไปทั้ง… เลยครับ

25. ท่าห่อไส้กรอก

เราต้องหาถุงพลาสติกมาวาง ตรงช่องโซฟาแล้วค่อยเอา…เสียบเข้าไป แล้วทำเหมือนตอน… ครับ

26. ท่าสวมมงกุฎ

ให้เราทำท่าแบลคแฮนด์ บิดข้อมือให้หงายขึ้นเล็กน้อย แต่ยืดนิ้วโป้งและนิ้วชี้ออกแนบกับลำ… เวลา รูดลงให้ง่ามนิ้วลงไปถึงโคน…โดยนิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาไปตามลำด้วย ส่วนมืออีกข้างก็นวดคลึงพวงไข่ไปด้วย เสียวทั้ง…เสียวทั้งไข่

27. ท่าถางหญ้า

จริง ๆ แล้วก็คือหมอยนี้แหละครับ โดยเอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งจับไว้ที่คอหยัก แล้วโยกไปซ้ายขวา ให้ด้านหลัง…ถูไปกับหมอยของเรา แหม!! มีหมอpทั้งทีก็ใช้ให้เป็นประโยชน์หน่อยสิครับ

28. ท่านาคาเล่นน้ำ

สิ่งแรกที่เราต้องมีคือฝักบัวอาบน้ำ หรืออ่างอาบน้ำ หรือก๊อกน้ำ แล้วเอา…ไปจอให้น้ำไหนผ่าน ขยับ เข้าออกให้น้ำให้โดนทั้งลำ…และหัว… โดยเฉพาะตรงหัว…จะเสียวดีแถมยังเย็นดีอีกด้วยหรือถ้ามีเครื่องทำน้ำอุ่น ก็แล้วแต่ความชอบ แต่อย่าเปิดน้ำแรงเกินเดี๋ยว…จะช้ำซะก่อน หรือจะชักไปด้วยจนนาคพ่นพิษแตกคาก๊อกเลยก็ได้ครับ

29. ท่านาคาล้างไข่

คล้ายกับท่านาคาเล่นน้ำครับ แต่เราให้น้ำโดนไข่แทน ถ้าทำในอ่างก็นอนลงให้น้ำไหลมาที่ไข่ ทำแล้วเคลิ้มดีครับ หรือจะชักว่าวไปด้วยก็ได้

30. ท่าลูบคม

ท่านี่เราชักว่าวปกติแต่ให้ใช้นิ้วชี้อีกข้างเล่นที่หัว แล้วก็ลูบตรงเส้นสองสลึงไปด้วยครับ ท่านี้เสียวมาก เพราะท่าไหนก็ตามที่เราเล่นตรงเส้นสองสลึงมันจะเสียวมากเป็นพิเศษ

วิธีช่วยตัวเอง 31. ท่าถูหมอน

ชัดเจนคับแค่เอาหมอนมาไว้ตรงหว่างขาแล้วเอา… ของเราถูกับหมอน น่าจะเคยทำกันตอนเด็ก ๆ ครับ แค่นี้ก็เสียวแล้ว

32. ท่ากระต่ายขูดมะพร้าว

ให้นั่งคุกเข่า ราบจับ…แบบแบลคแฮนด์ แล้วยกสะโพกกระเด้าให้มือลงไปลึก ๆ และให้หัว…ถูไปกับข้อมือ สามารถประยุกต์วิธีจับกะลาหรือจับ…ของเราได้น่ะคับ อาจจะเป็นแบบสองมือประกบก็ได้ แล้วสักพักน้ำกะทิขาวข้นหวานมันก็จะออกมาคับ

33. ท่ากบลงกะลา

อันนี้ก็น่าจะเคยทำกันนะครับ ก็แค่นอนคว่ำลงแล้วเอา…กระเด้ากับเตียง แต่ให้ทำมือเหมือนถือกะลาหรือถ้วย หนีบอุ้งมือเวลาลงจะเสียวเพิ่มขึ้น อาขากว้างเหมือนกับเอามือวางไว้หว่างขาแล้วกระเด้าขึ้นลง นิ้วที่เหลือ ให้ถูกับพวงไข่เวลากระเด้า

34. ท่ากระพรวนแก้ว

เอาพวงไข่ใส่ลงไปในแก้วแล้วก็ชักว่าวปกติ แต่ พวงไข่ของเราจะแกว่งไปมาอยู่ในแก้วให้ความรู้สึกเสียวไปอีกแบบ

35. ท่าน้ำแข็งใส

หาน้ำแข็งก่อนกำลังพอดีมา ค่อยเอาน้ำแข็งถูตั้งแต่โคนขึ้นไปที่ลำไปยันหัว…เลื่อนไปที่ไข่ ยิ่ง อากาศร้อน ๆ แก้ผ้าอยู่บ้านแล้วเอาน้ำแข็งมาถู…รับรองท่านี้เย็นซี๊สเสียว ซ๊าส ท่านี้มีเทคนิคคือให้เราเอาน้ำแข็งวางไว้แล้วชักว่าว จังหวะรูดลงให้ไข่มาแตะกับน้ำแข็ง แล้วสักพักเราจะมีนมข้นเยิ้มออก มากินกับน้ำแข็งใสแน่นอน

36. ท่าปอกผลไม้

ให้เราเอามือข้างที่ถนัดกำ…ไว้แล้วเอาหัว…ถูกับแขนอีกข้างเหมือนบอกผลไม้ ท่า นี้ก็เสียวดีเหมือนกัน

37. ท่าชักดาบ

ให้เราใช้มือข้างที่ไม่ถนัดถอก…ออกมาแล้วดึง หนังหุ้ม…ลงมาให้สุด จากนั้นใช้มือข้างที่ถนัดกำ…แบบแบลคแฮนด์ แล้วรูดขึ้นโดยค่อยๆบีบที่…เมื่อรูดสูงขึ้น ค่อย ๆ เพิ่มแรงบีบจนมาถึงหัว… ท่านี้จะทำให้หัวบานและใหญ่ขึ้น

38. ท่าควานหาของ

ท่านี้เราต้องอ้อมแขนไป ใต้หว่างขาครับ ให้ขาอยู่บนแขนข้างที่เราใช้ชักแล้วใช้มือชักจากข้างล่าง

39. ท่านารายณ์ทรงครุฑ

ให้เรานั่งยอง ๆ เขย่งขา แล้วแหกขากว้าง ๆ แล้วชักว่าวหรือจะขย่มสะโพกไปด้วยก็ได้มันจะให้อารมณ์เปิดเผยมาก ท่านี้ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นโรคเกี่ยวกับหัวเข่านะครับ

ท่าสุดท้าย ท่าที่ 40. ท่าขยุ้มข้าวจ้าว

ให้เราเอานิ้วไปเล่นกันหัว…ด้วย ท่าใช้นิ้วโป้งจะเรียกว่าท่าเปิดฝาเบียร์ และถ้าใช้ทุกนิ้วจะเรียกว่าท่าขยุ้มข้าวจ้าวหรือท่าบดเสาเข็มครับ โดยมือข้างที่ไม่ถนัดดึงหนังหุ้ม…ลงมา มือข้างที่ถนัดขยุ้มเล่นส่วนหัวอย่างเดียวเท่านั้น ขยุ้มเหมือนหยิบข้าวจ้าวจากจานใส่ปาก เน้นขยุ้มเฉพาะส่วนหัวนะครับ เริ่มตั้งแต่คอยักมาจนถึงส่วนปลาย จะยืนทำหรือนอนก็ได้ ท่านี้จะเสียวนานที่สุด ขยุ้มไปเรื่อย ๆ ช้าบ้างเร็วบ้าง จนแตกคามือเลย ถ้า ทำท่านี้บ่อย ๆ จะฝึกเรื่องความอึดได้ครับ ท่านี้จะเสียวเหมือนตอนโดนคู่เราใช้ปากเม้มหัว … ให้ครับ

เนื้อหาโดย : ฐานุสรณ์ BY TNS / Fwdmail ภาพจาก www.dahuangpictures.com

ช่วยตัวเอง ภาษาอังกฤษ Masturbate

บทความแนะนำ