ความต้องการ ผู้ชาย ผู้หญิง

7 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการจากผู้หญิง มากกว่าเซ็กส์ธรรมดาๆ

Home / เพศศึกษา / 7 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการจากผู้หญิง มากกว่าเซ็กส์ธรรมดาๆ

ก็อย่างว่าแหละ ผู้หญิงกับผู้ชายย่อมมีความแตกต่างกันอยู่แล้วโดยเฉพาะในเรื่องของความชอบในเรื่องเพศ ผู้หญิงอาจจะชอบแบบนี้ อยากได้แบบนี้ แต่หนุ่มๆ อาจจะอยากได้อีกแบบนึง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เพิ่งรู้! 7 สิ่ง ที่หนุ่มๆ ต้องการจากผู้หญิง มากกว่า เซ็กส์ธรรมดาๆ เอาใจคุณหนุ่มๆ เขาบ้าง มาดูซิว่าเขาชอบแบบไหน

7 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการจากผู้หญิง มากกว่าเซ็กส์ธรรมดาๆ

1. ออรัลเซ็กส์

7 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการจากผู้หญิง มากกว่าเซ็กส์ธรรมดาๆ

ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ชอบให้แฟนตัวเองใช้ปากให้ทั้งนั้นแหละ เพราะ เขาจะรู้สึกเหมือนคุณเป็นทาสรักและเขามีอำนาจขึ้นมา แถมการออรัลเซ็กส์ยังทำให้ไฟรักของเขารุ่มร้อนขึ้นไปอีกด้วย แน่นอนว่าเขาจะต้องรู้สึกแฮปปี้สุดๆ ฉุดไม่อยู่เลยแหละ

2. ใช้มือ

จะใช้มือก็ได้ จะใช้ปากก็ดี หรือจะทั้งสองอย่างเลยก็ยิ่งดีนะ นั่นก็จะยิ่งทำให้คุณผู้ชายมีความสุขแบบสุดๆ นอกจากนั้นการสัมผัสแบบใช้มือยังเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์อย่างว่าของเขาให้ร้อนฉ่าขึ้นมาได้ดีอีกด้วย

3. รวดเร็ว

7 สิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการจากผู้หญิง มากกว่าเซ็กส์ธรรมดาๆ

นี่แหละเป็นข้อที่แตกต่างกันระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ผู้หญิงก็จะชอบเล้าโลม กุ๊กกิ๊ก น่ารัก แต่ผู้ชายนี่เร่งรีบมากในเรื่องของการเมคเลิฟ จะทำก็ทำอะไรประมาณนั้นอ่ะ บางทีก็รีบร้อนไป๊

4. หลอกล้อ

มีแหย่มีหยอกกันบ้างตอนเมคเลิฟ อย่าคิดแต่จะไปให้ถึงจุดหมายลองเพิ่มสีสันให้กับชีวิตรักบ้าง เพราะ นอกจากมันจะสนุกแล้ว มันจะเพิ่มความตื่นเต้นและเพิ่มความต้องการในเรื่องอย่างว่าได้ดีอีกด้วย อรรถรสน่า

5. การเปลี่ยนแปลง

ก็อย่างว่าแหละ ทำอะไรแบบเดิมๆ ใครมันจะไม่เบื่อ ลองเปลี่ยนบ้างอะไรบ้างนะ อาจจะเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนท่า หรืออะไรก็ตามที่คุณคิดว่ามันเวิร์กต่อชีวิตรักของคุณน่ะ เพื่อสร้างความสุขแบบอย่างไม่มีวันเหนื่อยหน่ายให้กับเซ็กส์ของคุณไงล่ะจ่ะ

6. คุยลามก

แน่นอนว่า ผู้ชายเป็นเพศที่เปิดเรื่องในเรื่องของเพศมากกว่าผู้หญิง พวกเขามักจะชอบพูดตรงๆ มากกว่าที่จะมาเขินอายเรื่องไม่เป็นเรื่อง มันก็อาจจะไม่ใช่คำพูดลามกที่โจ่งแจ้งอะไรขนาดนั้น พูดลามกแบบสุภาพๆ พวกเขาก็สามารถจ้า

7. เสียงคราง

เสียงครางก็เป็นเหมือนคำชื่นชมว่า เขาเก่งเรื่องบนเตียงนั่นแหละ ยิ่งคุณผู้ชายทำให้คุณส่งเสียงได้มากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งกระตุ้นอารมณ์อย่างว่าของเขานและความรู้สึกภูมิใจมากขึ้นไป เท่านั้นไม่พอ เสียงครางของคุณผู้หญิงทั้งหลายก็เปรียบเสมือนระดับความสุขที่พวกเธอได้รับจากหนุ่มๆ อีกด้วย เพราะงั้นไงหนุ่มๆ ถึงได้ชอบไง

บทความแนะนำ