ผู้หญิง เข้าใจผิด เรื่องบนเตียง

คัมออน! 6 สิ่ง ที่หนุ่มๆ เข้าใจผู้หญิงผิด เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง

Home / เพศศึกษา / คัมออน! 6 สิ่ง ที่หนุ่มๆ เข้าใจผู้หญิงผิด เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง

ถ้าพูดกันถึงในเรื่องของเซ็กส์ มันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ตายตัวและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้เสมออยู่แล้ว แต่ก็แปลกที่ผู้ชายบางคนก็มั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่าเข้าใจเซ็กส์ของผู้หญิงทุกอย่าง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลยซักนิด วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู คัมออน! 6 สิ่ง ที่หนุ่มๆ เข้าใจผู้หญิงผิด เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง!! เข้าใจผิดก็เข้าใจให้ถูกด้วยล่ะ

เรื่องบนเตียงของผู้หญิง ที่ผู้ชายเข้าใจผิด …

1. ผู้หญิงเหมือนกันทุกคน

ไม่จริ๊ง ไม่จริ๊ง อันนี้ขอเถียงสุดใจขาดดิ้นเลย ไม่มีใครเหมือนกันหมดทุกคนหรอก คนแต่คนก็มีความแตกต่างกันออกไป อาจจะมีบ้างบางเรื่องที่คล้ายกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเหมือนกันไปหมดหรอก เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายทั้งหลาย ขอร้องล่ะ อย่าตัดสินใครจากคนที่คุณเคยเจอเลย

2. หนังโป๊ช่วยปลุกอารมณ์ผู้หญิง

ผู้หญิงบางคนก็ไม่ได้อะไรกับเรื่องพวกนี้นะ นี่ไม่ได้ความว่า พวกเธอตายด้านหรือไร้ความรู้สึกนะ แต่ที่อยากจะบอกก็คือ ผู้หญิงไม่ได้เป็นเพศที่เกิดอารมณ์อย่างว่าได้ง่ายๆ เหมือนกับผู้ชาย ก็แค่นั้นแหละ

3. ผู้หญิงเข้าใกล้เพราะต้องการมีเซ็กส์

บางทีผู้หญิงเขาก็ต้องการแค่ความอบอุ่น อยากได้แค่การใกล้ชิด ไม่ได้คิดถึงเรื่องเซ็กส์เรื่องอย่างว่าเลย แต่กับผู้ชายไม่ใช่ไง ถ้าเห็นผู้หญิงเข้าใกล้หน่อยก็นึกว่าเธอต้องยอมขึ้นเตียงกับเขาแน่ๆ

4. คิดว่าผู้หญิงถึงจุดสุดยอดแล้ว

หนุ่มๆ นี่รู้จักผู้หญิงเราน้อยไป ไม่ว่าเรื่องอะไรมันก็สามารถ Fake กันได้ทั้งนั้นแหละ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องถึงจุดสุดยอด ที่เธอแกล้งทำเป็นมีความสุขก็เพราะไม่อยากให้คุณผู้ชายเสียความมั่นใจยังไงล่ะ

เรื่องบนเตียงของผู้หญิง ที่ผู้ชายเข้าใจผิด

5. ไซส์สร้างความสุขให้ฝ่ายหญิงได้ไม่เพียงพอ

อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะ แต่เท่าที่สำรวจมา ผู้หญิงชอบการเล้าโลมและการแนบชิดมากกว่า ถ้าหนุ่มๆ ทำแต้มตรงนั้นดี เรื่องขนาดก็คงไม่สำคัญหรอกมั้ง

6. ยิ่งผู้หญิงมีอารมณ์ ยิ่งต้องรุนแรง

ถึงเครื่องจะติดแล้วก็ไม่ใช่ว่าคุณหนุ่มๆ ทั้งหลายจะรุนแรงกับผู้หญิงแล้วเธอจะชอบนะ บางทีมีอารมณ์ๆ เคลิ้มๆ อยู่ พอคุณผุ้ชายมารุนแรงแบบนี้ผู้หญิงก็ชะงักไปได้เหมือนกัน เพราะงั้นไม่เอานะบอยทั้งหลาย

ที่มา women.thaiza.com

บทความแนะนำ