พฤติกรรม เมคเลิฟ เรื่องบนเตียง

ต้องบนเตียงเท่านั้น! 5 พฤติกรรม ที่ไม่โอในชีวิตจริง แต่อะเมซิ่งเมื่ออยู่บนเตียง

Home / เพศศึกษา / ต้องบนเตียงเท่านั้น! 5 พฤติกรรม ที่ไม่โอในชีวิตจริง แต่อะเมซิ่งเมื่ออยู่บนเตียง

แน่นอนว่า การกระทำของเราในชีวิตประจำวันนั้นมันย่อมจะต้องแตกต่างจากตอนที่เรามีเซ็กส์อยู่แล้ว อีกสถานการณ์หนึ่งมันอาจจะเป็นพฤติกรรมที่แย่เอาซะมากๆ แต่เมื่ออยู่บนเตียงมันอาจจะสร้างความสุขให้คุณทะลุไปถึงเพดานเลยก็ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ต้องบนเตียงเท่านั้น! 5 พฤติกรรม ที่ไม่โอในชีวิตจริง แต่อะเมซิ่งเมื่ออยู่บนเตียง!! มันดีแค่ไหนเมื่ออยู่บนเตียงคุณเท่านั้นที่รู้

พฤติกรรมที่อะเมซิ่งเมื่ออยู่บนเตียง…

1. ถูกบงการ

ในชีวิตปกติ ใครบ้างที่จะชอบถูกสั่ง ถูกบงการให้ทำนู้นทำนี่ มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญเอาซะมากๆ เลย แต่ถ้าอยู่บนเตียงแล้ว การถูกสั่งมันสามารถช่วยสร้างความตื่นเต้นให้คุณมากขึ้นเลยแหละ เหมือนคุณได้กลับมาใสซื่อบริสุทธิ์อีกครั้ง การทำตามคำสั่งตอนเมคเลิฟนี่แหละช่วยเพิ่มรสเซ็กส์ของคุณให้มันส์ขึ้นเยอะเลย ไม่เชื่อก็ลอง

2. ใช้ความรุนแรง

ความรุนแรงในที่นี้เราไม่ได้ถึงขั้น S&M หรอกนะ เพียงแต่แค่เพิ่มแอ็คติ้ง แอ็คชั่นบางอย่างลงไปเท่านั้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเมคเลิฟก็เท่านั้นเอง ลองทำดูแล้วคุณจะรู้ว่า ความมันส์มีจริง แน่นอนว่า รุนแรงในตอนทำรักน่ะมันสนุก แต่ถ้าทำให้ชีวิตประจำวันล่ะก็ คงจะต้องมีเรื่องกันถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันบ้างแหละ

3. พูดตรงๆ หรือ Dirty talk

การพูดตรงๆ หยาบๆ บ้างในขณะเมคเลิฟนั้นช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้เซ็กส์ร้อนฉ่าได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ต้องถึงขนาดโวยวายออกมาหรอก แค่พูดในสิ่งที่คุณต้องการก็แค่นั้นเอง อย่างเช่น คุณชอบอะไร ต้องการอะไร ประมาณนั้นอ่ะ แต่ถ้าชีวิตจริงนะเหรอ พูดแบบนี้ไปคงโดนตบเลือกลบปากแหละ

4. ดราม่า

ถามจริงเถอะ ในชีวิตจริงใครบ้างที่จะเล่นละคร แสดงดราม่าใส่กัน? ไม่มีหรอก! ถ้ามีก็คงเป็นคนบ้าแหละที่ทำ แต่เมื่อทำบนเตียงเมื่อไหร่นี่สิเด็ด! ใส่ชุดครอสเพลย์ต่างๆ สมมุติบทบาทกันว่าจะเป็นนู้นเป็นนี่ ใช้จินตนาการช่วยซักหน่อย รับรองว่าชีวติคู่ของคุณจะไม่เหี่ยวเฉาแน่นอน ชัวร์!

5. สกปรกและเสียงดัง

ผ้าปูที่นอนเลอะวิปครีมบ้างแหละ เจลหล่อลื่นบ้างแหละ หรือบางทีคุณอาจจะเสียงดัง เพราะ ปลดปล่อยอารมณ์ความดิบเถื่อนออกมาให้สุด มันเป็นธรรมดามากเลยนะสำหรับเรื่องเซ็กส์น่ะ ถ้าในชีวิตจริงน่ะเหรอ โนค่ะ! ถ้าทำอย่างนี้คุณจะถูกมองว่า เป็นบุคคลที่ซกมกและหมกมุ่นที่สุด น่ะนะ! กรุณาแยกให้ออกระหว่างชีวิตจริงและชีวิตเซ็กส์นะจ๊ะ

ที่มา www.girlsfriendclub.com

บทความแนะนำ