การช่วยตัวเอง

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน! 4 เหตุผล ง่ายๆ ที่คุณควร “ช่วยตัวเอง”

Home / เพศศึกษา / ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน! 4 เหตุผล ง่ายๆ ที่คุณควร “ช่วยตัวเอง”

โอ้ยยยย เรื่องนี้มันเป็นเรื่องจะโคตรธรรมดาเลยบอกจริงๆ อย่าไปคิดว่า ใครที่ช่วยตัวเองหน่ะ ทะลึ่ง ลามก ไอ้อารมณ์อย่างว่ามันก็มีกันทุกคนแหละ อย่างน้อยช่วยตัวเองก็ดีกว่า การไปมีเซ็กส์แบบมั่วๆ ชั่วๆ แบบไม่เลือกหน้าแหละน่า! หรือไม่จริง? วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน! 4 เหตุผล ง่ายๆ ที่คุณควร “ช่วยตัวเอง” ว้ายยยยยย อายจัง พูดอะไรออกไปก็ไม่รู้

เหตุผลที่คุณควรช่วยตัวเอง…

1. การช่วยตัวเองทำให้คุณรู้เซ็กส์ของตัวเอง

การช่วยตัวเองนอกเหนือจากมันจะทำให้เลือดของเราสูบฉีดแล้ว มันยังทำให้เรารู้ และเข้าใจในเซ็กส์ของตัวเองอีกด้วย ชอบเร็วๆ หรือช้าๆ เนิบๆ หรือเร่งรีบ อะไรประมาณนั้น เพราะว่าคุณเป็นคนลงมือทำเองไง ใครจะรู้ว่าคุณชอบอะไรได้ดีไปกว่าตัวเองล่ะ จริงมั้ย?

2. เป็นการออกกำลังกายไปในตัว

มันก็เหมือนกับคุณเมคเลิฟนั่นแหละ แต่มันจะแตกต่างที่คุณเป็นคนลงมือทำเองก็แค่นั้น การมีเซ็กส์หรือช่วยตัวเองถือเป็นการออกกำลังกายอยู่แล้ว เพราะ ร่างกายมันได้เคลื่อนไหว เหงื่อออกเพราะ กล้ามเนื้อของร่างกายมันได้ทำงาน ได้ลดน้ำหนัก แถมยังได้ฟินอีกต่างหาก อะไรมันจะดีกว่านี้อีกล่ะ

3. ดีต่อกายและใจ

คุณรู้สึกเหนื่อย? เครียด? ปวดหัวแบบไม่มีสาเหตุ? ลองช่วยตัวเองดูสิ รับรองอาการเหล่านี้หายแน่นอน เพราะ เซ็กส์สามารถลดความเครียดได้ คุณจะได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจ ปล่อยปล่อยอารมณ์ความใคร่ออกมาให้สุด ให้สมองได้โล่ง Chill ซักพัก

4. เป็นรสรักใหม่ในชีวิตเซ็กส์ของคุณ

ฟังดูแล้วมันก็น่าลองไม่ใช่เหรอ? น่าสนุกออกจริงมั้ย! เผลอๆ ลองเอาไปเล่นกับเบี๋บี๋แล้ว เขา/เธอ อาจจะติดใจก็ได้! เธอ/เขา แฮปปี้ คุณก็แฮปปี้แล้วมันไม่ดีตรงไหนล่ะจ๊ะ!

ที่มา http://www.hercampus.com

ลิงค์แนะนำ