การช่วยตัวเอง ชักเว่า

แฟนงอน เพราะเค้ามาเห็นผมช่วยตัวเอง – ทำไมถึงงอน

Home / เพศศึกษา / แฟนงอน เพราะเค้ามาเห็นผมช่วยตัวเอง – ทำไมถึงงอน

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มาอ่านมาตอบกันหน่อยค่ะ จะทำยังไงกัน?

แฟนงอน เพราะเค้ามาเห็นผม.. ช่วยตัวเอง

คำถาม : เมียผมแทบเป็นบ้าเมื่อเธอมาเห็นผมกำลัง ช่วยตัวเอง วันนั้นเธอเดินเข้ามาในห้องน้ำ ตอนที่ผมกำลังสนุกกับตัวเองอย่างสุดเหวี่ยง เธอแทบกรี๊ดออกมาเลยทีเดียว ความจริงเราสองคนมีความสุขทางเพศกันดี ผมปรนเปรอเธอจนอิ่มหนำสำราญเสมอ แต่บางครั้งผมก็อยากปีนสวรรค์อย่างรวดเร็วด้วยตัวเอง

ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงต้องรู้สึกไม่ดีด้วยเวลาที่สามีช่วยตัวเอง และผมควรทำอย่างไรเพื่อโน้มน้าวให้เธอเห็นว่า บางครั้งผู้ชายเราก็อยากเสียวโดยไม่ต้องมีเซ็กซ์กับคนอื่น

ตอบ : สำหรับผู้หญิงแล้ว การมีเพศสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องไปถึงเรื่องของเสน่ห์ทางเพศ ความไว้เนื้อเชื่อใจและความใกล้ชิดสนิทสนม หากผู้หญิงพบว่าผู้ชายที่เธอรักชอบหาความสุขจากการช่วยตัวเอง เธอมักคิดว่าคุณหมดความสนใจในตัวเธอ และไม่มีความสุขในการนอนกับเธออีกต่อไป บางคนอาจคิดเลยเถิดไปว่า การที่คุณทำเช่นนั้น เหมือนคุณกำลังกีดกันไม่ยอมให้เธอมีความสุข และไม่เปิดโอกาสให้เธอมอบความสุขให้แก่คุณ

แม้ว่าผู้หญิงจำนวนมากจะนิยมช่วยตัวเองเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่บ่อยเหมือนผู้ชาย และสิ่งที่แตกต่างออกไปอีกอย่างหนึ่ง คือการช่วยตัวเองของผู้หญิงไม่ได้ลดความต้องการ หรือความสามารถในการมีเพศสัมพันธ์ของเธอลงแม้แต่น้อย แต่เธอมักจะคิดว่า การช่วยตัวเองของผู้ชายหมายถึง การที่พวกคุณไม่สามารถมีความสุขกับเธอได้อีกแล้วในวันนั้น

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากคอลัมน์ ASK DR.Z

ภาพจาก noonswoonapp.com

บทความแนะนำ