ชวน ผู้ชาย

รู้ทันมารยาชาย! 6 สัญญาณ ที่บอกว่า เขาจะชวนไป…ตื๊ด

Home / เพศศึกษา / รู้ทันมารยาชาย! 6 สัญญาณ ที่บอกว่า เขาจะชวนไป…ตื๊ด

ใครว่ามารยามีแต่ในผู้หญิง หนุ่มๆ ก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ สาวๆ คนไหนที่คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมหรือรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ก็ค่อยๆ ถอยห่างเขาออกมาดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รู้ทันมารยาชาย! 6 สัญญาณ ที่บอกว่า เขาจะชวนไป…ตื๊ด!! ระวังไว้ก่อนก็ดี พลาดไปตอนที่ยังไม่พร้อมมันไม่ดีนะ

สัญญาณที่บอกว่าเขาจะชวนไปตื๊ด…

1. ชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด

ถ้าไปเที่ยวกันเป็นหมู่ขณะนี่ไม่ใช่ แต่ถ้าชวนไปกันสองต่อสองนี่ใช่แน่นอน ถามจริงจะมีซักกี่คู่ที่ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันแล้วไม่ได้นอนห้องเดียวกัน? แล้วถ้านอนห้องเดียวนะ…เรียบร้อย ไม่มีเหลือหรอก เพราะ บรรยากาศ อารมณ์ต่างๆ มันพาไปด้วยแหละ เอาเป็นว่าถ้าเขาชวนคุณไป แล้วคุณยังไม่พร้อมหรือมีเหตุผลอื่นๆ ที่ยังไม่อยากจะเมคเลิฟกับเขาก็ไม่ต้องไปล่ะกัน จบ!

2. ชวนไปกินเหล้า

อันนี้ถึงแม้จะไปกันเป็นฝูง แต่ตอนท้ายคุณก็รู้แล้วว่า สภาพแต่ละคนต้องเมาเละแน่นอน สติสตางค์คงไม่ค่อยมีแล้วแหละ ใครพาไปไหนก็ไปทำอะไรก็ทำไม่รู้เรื่อง เคลิ้มเต็มที่เลย บอกไว้เลยว่า ใครที่กินเหล้าแล้วเมามากๆ เนี่ยมีโอกาสเสียตัวได้มากเลยทีเดียว

3. ชวนมาดูหนังที่ห้อง

ไม่ว่าจะเป็นหนังรัก หนังแอ็คชั่น หรือหนังอะไรก็ตาม ถ้าคุณไปดูที่ห้องเขามันก็มีสิทธิที่คุณจะนอนกับเขาได้ทั้งนั้น ก็แหม่ อยู่กันสองต่อสองเนอะ จะทำอะไรก็ได้ไม่มีใครเห็น

4. ขอจูบ

หลายคนคงพอจะรู้นะว่า ถ้าผู้ชายได้จูบแล้วเขาจะไม่หยุดอยู่นั้น มันก็จะไปไกลกว่านั้นน่ะ เคยดูในหนังมั้ย? นั่นแหละ แล้วยิ่งจูบในที่ลับตาคนด้วยนะ เปอร์เซ็นยิ่งสูงเลยที่คุณจะเมคเลิฟกับเขา

5. แกล้งหลับในห้องผู้หญิง

ประมาณว่าลีลาไม่ยอมกลับซักทีอะไรอย่างงี้ พอตกดึกๆ ก็ขอค้างคืน เป็นมุขตื้นๆ มากอ่ะบอกเลย

6. เริ่มพูดจาทะลึ่ง

มันก็เหมือนกับเป็นการโยนหินถามทางนั่นแหละ ถ้าเขาเห็นว่าคุณจะเริ่มเล่นด้วยเขาก็จะเริ่มรุกหนักเข้าไปอีก จนคำพูดทะลึ่งเหล่านั้นกลายมาเป็นอารมณ์อย่างว่านั่นแหละ เพราะฉะนั้น ถ้าคุณไม่อยาก ก็ตัดไฟแต่ต้นลมไปซะ ไม่ต้องไปเล่นกับเขา