ผู้ชาย อวัยวะเพศชาย เจ้าโลก

อร๊ายยยย สาวๆ เขิน ! 3 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับการแข็งตัว “เจ้าโลก” ของหนุ่มๆ

Home / เพศศึกษา / อร๊ายยยย สาวๆ เขิน ! 3 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับการแข็งตัว “เจ้าโลก” ของหนุ่มๆ

สาวๆ เก็บอาการหน่อยค่ะ อย่ากรี๊ดกร๊าดให้มากมาย เรื่องไอ้นั่นของผู้ชายก็ถือว่าเป็นความรู้เรื่องเพศเหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งตึงตังอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ล่ะ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้เกี่ยวกับ อร๊ายยยย สาวๆ เขิน! 3 สิ่ง ที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับ การแข็งตัว “เจ้าโลก” ของหนุ่มๆ คุณผู้หญิงทั้งหลาย ควรรู้ไว้นะจ๊ะ

3 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับการแข็งตัว “เจ้าโลก” ของหนุ่มๆ

1. ลุกเองตามธรรมชาติ

คุณผู้หญิงขา ไม่ใช่ว่าคุณเห็นว่า หนุ่มๆ เป้าตุงๆ คุณก็จะคิดว่าเขามีอารมณ์กับคุณ นั่นไม่ใช่เลยจ้า เพราะ อวัยวะเพศชาตินั้น บางครั้งมันก็ลุกชันขึ้นแบบตามธรรมชาติ แบบประมาณว่า คิดจะลุกก็ลุกหน่ะ บางทีเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรก็ได้ แต่ไอ้นั่นของเขามันดันลุกเอง เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่ามโนว่าเขาต้องการคุณอย่างเดียวนะจ๊ะ

2. ไลฟ์สไตล์ มีผลต่อน้องชาย

3 สิ่งที่คุณไม่รู้ เกี่ยวกับการแข็งตัว "เจ้าโลก" ของหนุ่มๆ

สูบบุหรี่ ปาร์ตี้จัด กินแต่อาหารขยะ ไม่ออกกำลังกาย ไม่แปลกหรอกที่ร่างกายของคุณผู้ชายจะไม่แข็งแรง ถ้าคุณหนุ่มๆ มีนิสัยแบบนี้ ก็อย่ามาบ่น มาเซ็งกันล่ะว่า เวลาจะทำรัก ทำไมน้องชายไม่ให้ความร่วมมือ ก็ใครใช้ให้คุณไม่ดูแลตัวเองก่อนล่ะ

3. ไม่ตั้ง เพราะ ความเครียด

อันนี้จริงๆ เลย ไม่ได้ลามก ทะลึ่งอะไรทั้งนั้น เมื่อหนุ่มๆ รู้สึกเครียด รู้สึกกังวลมากๆ ต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน เจ้าโลกของคุณผู้ชายก็ไม่ทำงานหรอก เพราะ ความเครียดที่สะสมอยู่ในใจ ทำให้หัวสมองคิดเรื่องอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด แล้วอย่างนี้น้องชายมันจะไปทำงานได้ยังไงล่ะ

ที่มา www.hercampus.com

บทความแนะนำ