ครั้งแรก เซ็กส์ เปิดซิง

4 วิธี สงบความดี๊ด๊า ก่อน “เปิดซิง” !!

Home / เพศศึกษา / 4 วิธี สงบความดี๊ด๊า ก่อน “เปิดซิง” !!

ช่วงนี้อัพเดตกับบ่อยหน่อยเกี่ยวกับเรื่อง “เมคเลิฟ” ก็แหม่ ถ้ามันไม่มี ชีวิตก็คงจะเหี่ยวแห้งตายแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ก็อย่างที่บอกทุกครั้ง ถ้าตัดสินใจจะมีเซ็กส์แล้ว คุณก็ต้องมั่นใจด้วยว่า คุณพร้อมที่จะก้าวไปมีความรับผิดชอบแบบผู้ใหญ่ ถ้าหากเกิดอะไรที่มันพลั่งพลาดไป! วันนี้ Campus-Star จะมาบอกคุณถึง 4 วิธี สงบความดี๊ด๊า ก่อน “เปิดซิง” !! วางมาดเข้าไว้ เก็บความตื่นเต้นไว้ในใจพอ!

สงบความตื่นเต้นก่อนเปิดซิงด้วยวิธี…

1. อย่าตั้งความหวังสูง

ลืมภาพมโนออกไปให้หมด! อย่าจำภาพจากในหนัง ในละครมากไป บางทีการตั้งความหวังเอาไว้สูงๆ ก็อาจจะทำให้ครั้งแรกของคุณเป็นประสบการณ์ที่แสนจะเลวร้าย ฉะนั้น ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แล้วทุกอย่างจะดีเอง เชื่อสิ

2. สื่ออย่างเปิดเผย

ตอนที่เรามีอารมณ์อย่างว่าร่วมกันหน่ะ ในหัวต่างคนต่างก็รู้อยู่แล้วแหละว่าคิดอะไร ฉะนั้นถ้าคุณพร้อม แล้วคิดเรื่องนี้มาอย่างดีแล้ว คุณก็ไม่ควรทำให้บรรยากาศเสีย ไม่งั้นมันอาจจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ สนุกกับประสบการณ์ในครั้งนี้ให้เต็มที่ รสเซ็กส์ที่คุณได้มันมาก็จำไว้ให้ขึ้นใจล่ะ

3. มีความสุขกับช่วงเวลานี้

ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปเอง ให้ร่างกายนำทางคุณไปให้ถูกทิศทาง ซึบซับกับประสบการณ์ครั้งนี้ ณ ช่วงเวลานี้เอาไว้ให้มากที่สุด อย่าเพิ่งไปคิดถึงอดีตหรืออนาคต เพราะ สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น คุณย่อมต้องคิดทบทวนมาก่อน และมั่นใจแล้วว่าทำแล้วจะไม่มาเสียใจในภายหลังอยู่แล้วแหละ ใช่มั้ย?

4. รู้จักเล่น

อย่ารีบร้อนมากนัก ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป สบายๆ อย่าทำให้เซ็กส์ครั้งนี้เป็นเหมือนเกมส์ที่ต้องเอาชนะ แต่คุณต้องทำให้มันเหมือนการผจญภัยที่ก้าวไปสู่จุดหมายด้วยกัน นั่นแหละ มันถึงจะเรียกว่า การรเสพสุขร่วมกัน

ปล. ไม่ได้จะมาขัดหรือว่าอะไร แต่แค่อยากจะบอกว่า ถ้าคิดจะสนุก ก็อย่าลืมป้องกันด้วยนะ กันๆ เอาไว้ ปลอดภัยไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไรนี่เนอะ

ที่มา http://www.hercampus.com