ร่างกาย เซ็กส์

8 สิ่ง ที่จะเกิดขึ้น กับ ร่างกายของคุณ หลังจาก มีเซ็กส์!!

Home / เพศศึกษา / 8 สิ่ง ที่จะเกิดขึ้น กับ ร่างกายของคุณ หลังจาก มีเซ็กส์!!

อย่าได้คิดว่าหลังจากที่คุณ “มีเซ็กส์” แล้ว ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม! ขอให้รู้ไว้ ว่าร่างกายและจิตใจของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่วันนี้เราจะยังไม่พูดถึงความอ่อนไหวทางด้านจิตใจ แต่เราจะมาคุยกันถึงเรื่องร่างกายกัน! Campus-Star จะพาคุณไปรู้ถึง 8 สิ่ง ที่จะเกิดขึ้น กับ ร่างกายของคุณ หลังจาก มีเซ็กส์!! แต่ก่อนจะมีขอให้คิดให้ดีๆ ก่อนนะ…

หลังจากมีเซ็กส์ร่างกายคุณจะ…

1. เมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป

ร่างกายของคุณจะเริ่มโหยหาเซ็กส์ และมีอารมณ์อย่างว่าอยู่ตลอด! มันก็เหมือนวงจรชีวิตนั่นแหละ วงวนเดิมๆ ซ้ำๆ ไม่มีวันจบ!

2. ออกกำลังกาย

รู้มั้ยว่า การมีเมคเลิฟ ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง! เพราะ นอกจากคุณจะได้เหงื่อแล้ว ยังทำให้เลือดลมสูบฉีดอีกด้วย ไม่ได้โม้นะ งานวิจัยของต่างประเทศเขาบอกมาอย่างงั้น!

3. ช่วยตัวเอง

มันเป็นผลมาจากที่คุณมีเซ็กส์นั่นแหละ แน่นอนแหละว่า หลังจากที่คุณมีเซ็กสแล้ว มันจะทำให้อารมณ์ทางเพศของคุณเพิ่มสูงขึ้น จึงไม่น่าแปลกที่เวลาคุณอยู่คนเดียว แล้วเกิดเปลี่ยวขึ้นมา คุณจะช่วยตัวเอง

4. ไวต่อสัมผัส

ร่างกายของคุณจะละเอียดอ่อนมากยิ่งแล้ว ใครแตะนิดแตะหน่อยในจุดที่น่าหวาดเสียว ก็จะทำให้คุณเกิดอารมณ์ไปถึงไหนต่อไหน

5. สมองปลอดโปร่ง

มีงานวิจัยของต่างประเทศเผยออกมาแล้วว่า การมีเซ็กส์สามารถทำให้คุณหายจากอาการเครียดได้ เพราะร่างกายได้ปลอดปล่อยความต้องการ และความรู้สึกออกไปจนหมด ทำให้สมองโล่ง ปลอดโปร่ง จึงไม่แปลกะไรที่ใครๆ ก็ชอบเมคเลิฟ

6. รับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่าย

คุณจะรับรู้ และรู้จักตนตนที่แท้จริงของอีกฝ่ายมากขึ้น เพราะ การเมคเลิฟ จะทำให้เรารู้ใจ และเข้าใจอารมณ์ของอีกฝ่ายอย่างไม่ต้องพูดอะไรมากมาย พูดง่ายๆ คือ รู้จักกันจากภาษากายหน่ะ!

7. ดูเด็กลง

เรื่องจริงนะ! อย่างที่บอกไปตอนแรกว่า การมีเซ็กส์สามารถช่วยลดความเครียดได้ และที่ก็เป็นผลพวงมาจากข้อดีข้อนั้น! เมื่อเราไม่เครียด สมองโล่ง มันส่งผลทำให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงนะ เขาถึงพูดกันไงล่ะว่า อย่าเครียดมาก เดี๋ยวจะแก่เร็ว

8. เซ็กส์เปลี่ยนอายุ

ถึงแม้ว่าคุณจะอายุมาก แต่คุณก็ยังสามารถมีสุขภาพที่ดี และสนุกกับการเมคเลิฟได้อยู่! เรื่องอายุไม่เกี่ยวกับเซ็กส์นะจ๊ะ

ที่มา http://www.thelist.com