ชุดชั้นใน หน้าอก อกเล็ก

10 ข้อดี ของสาวอกเล็ก (อกใหญ่หลบไป อกไข่ดาวกำลังมา)

Home / เพศศึกษา / 10 ข้อดี ของสาวอกเล็ก (อกใหญ่หลบไป อกไข่ดาวกำลังมา)

คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า สาวอกใหญ่อยากอกเล็ก และในทางกลับกัน สาวที่มีขนาดหน้าอกหน้าใจที่เล็ก ก็อยากจะ Big Boobs จนลืมมองข้ามข้อดีของการมีหน้าอกที่เล็ก แล้วไปเลือกทำศัลยกรรมอัพไซส์ เจ็บตัว เสียตังค์กันไปไม่น้อย วันนี้ Campus Star จะมาบอกถึงข้อดีของการมีหน้าอกเล็กว่ามีอะไรบ้าง ลองชั่งใจกันดูนะจ๊ะสาวๆ

10 ข้อดี ของสาวอกเล็ก

1. ไม่ตกเป็นเป้าสายตา

การมีอกเล็ก จะทำให้สาวๆ มีความมั่นใจมากกว่าคนมีหน้าอกใหญ่ สามารถเดินได้อย่างสง่าผ่าเผย ไม่ต้องคอยกังวลว่า เดินๆ ไป มีแต่คนมองหน้าอก เด้ง ดึ๋ง ดั๋ง

2. บราลายน่ารัก

เสื้อในที่มีลายน่ารักส่วนใหญ่ จะเป็นไซส์คัพเล็ก (คัพA-B) สายเล็กๆ สีสวยๆ เปรียบเทียบกับเสื้อในไซส์ใหญ่ สายเสื้อในก็จะใหญ่ไปด้วย จนบางครั้งรู้สึกได้ว่า นี่มันเสื้อในยายรึเปล่าเนี่ย!!

3. มีเสน่ห์น่าค้นหา

เสน่ห์ของการมี อกเล็ก อยู่ตรงนี้แหละจ้า.. ใส่เสื้อสายเดี่ยว หลังเว้า คอลึกจนเห็นเสื้อในก็ยังดูไม่โป๊ ใช่ว่าไม่ดีนะ.. มันกลับยิ่งให้ความรู้สึกน่าค้นหา มีเสน่ห์น่ามองมากกว่าคนอกใหญ่ คือ.. ถ้าคนอกใหญ่ คนอื่นมองผ่านๆ มองหางตาก็ยังเห็นว่าอกใหญ่ ใหญ่แบบ ว๊าาา.. ใหญ่ (ก็จบละ)

4. No Bra ก็ไม่น่าเกลียด

ด้วยเทคโนโลยีของแฟชั่น การโนบราจึงไม่ใช่เรื่องยาก หรือเป็นปัญหาอีกต่อไป ลองคนนมใหญ่โนบราสิ ต้องคอยระวังวงสวิง และแรงสั่นสะเทือน ต้องระแวงกับเสื้อที่ใส่ คอยจับเสื้อปิดนู้นนี่นั่นจนเสียบุคลิก

5. Eye Contact

คู่สนทนาของคุณ จะสบตาคุณมากขึ้น และจะได้ฟังสิ่งที่คุณกำลังพูดได้อย่างเข้าใจ เพราะเค้าจะใช้หูฟัง ไม่ได้ใช้สายตาฟัง

6. เสริมได้ไม่ต้องศัลยกรรม

เดี๋ยวนี้ เสื้อในแบบเสริมมีขายทั่วไป ถ้าต้องการแต่งตัว sexy หน่อย จะเสริมกี่ระดับก็มีขายให้เลือกหลายขนาด แต่สาวอกใหญ่นี่สิ.. ถ้าอยากอกเล็กบ้าง จะเอาไปซ่อนไว้ตรงไหนได้!

7. เกาะอกกับบราไร้สาย ไร้กังวล

นับว่าเป็นบุญกับสาวอกเล็กจริงๆ เรื่องนี้ เพราะเราจะไม่ต้องมากังวลตอนใส่ชุดราตรีแสนสวยทรงเกาะอก ว่าเดี๋ยวเสื้อในจะหล่น ยอดปทุมจะโผล่ ต้องมาคอยยกกระชับ ยึกยัก เดี๋ยวจับ เดี๋ยวปิดแบบสาวอกใหญ่เลย

8. คล่องตัวในการเล่นกีฬา

กีฬาที่ดูเป็นอุปสรรคมากที่สุดของสาวอกใหญ่คือ “วิ่ง” แต่สำหรับสาวอกเล็กอย่างเราแล้ว ฟิตแอนด์เฟิร์มได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไรก็สบายตัวด้วยสปอร์ตบราตัวเดียว

9. นอนคว่ำยามนวดไทย

ไม่มีปัญหาเจ็บหน้าอก เวลานอนคว่ำ ขณะนวดแผนไทย หรือตอนขัดผิว ไม่ต้องใช้อุปกรณ์รองอกใดให้อึดอัดท้องเลย.. สบายๆ

10. ใส่ชุดว่ายน้ำได้ทุกแบบ

ใส่อะไรก็สวย ไม่ว่าจะ ทูพีช หรือชุดอกแหวกแหกพสุธา รับรองว่าหมดปัญหา อกปลิ้นออกด้านข้าง หรืออกย้วยหย่อนยานตามแรงดึงดูดของโลก sexy สวยๆ

ไม่ว่าจะ อกใหญ่ หรือ อกเล็ก การดูแลสุขภาพความเฟิร์ม ก็เป็นสิ่งสำคัญ ถึงแม้บางคนจะมีหน้าอกที่เล็ก แต่ก็เกิดปัญหาความหย่อนยานได้เหมือนกันค่ะ แม้แต่โรคภัยเช่น มะเร็งเต้มนม ก็เกิดขึ้นได้กับหน้าอกทุกประเภท  ด้วยเหตุปัจจัยหลายๆ อย่าง และไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไร.. ความพอใจในสิ่งที่มี และมองในแง่ดีของมัน ก็ช่วยให้เราใช้ชีวิตได้อย่างเป็นสุขนะจ๊ะ

บทความแนะนำ