กีฬา เบิร์น

Burn Baby Burn! 10 อันดับ กีฬาเฮลตี้ ที่ เบิร์นแคลอรี่ ได้ดีเวอร์

Home / สุขภาพทั่วไป / Burn Baby Burn! 10 อันดับ กีฬาเฮลตี้ ที่ เบิร์นแคลอรี่ ได้ดีเวอร์

กินๆ ไปไม่เท่าไหร่ ไปๆ มาๆ กลายเป็นพุงพุ้ย อ้วนพี ไปซะอย่างนั้น จะควบคุมอาหาร น้ำหนักก็ลดไม่เร็วทันใจ งานนี้ต้องออกกำลังกายเท่านั้น! วันนี้ Campus-Star จะมาแนะนำวิธี Burn Baby Burn! 10 อันดับ กีฬาเฮลตี้ ที่ เบิร์นแคลอรี่ ได้ดีเวอร์!! เบิร์นขนาดนี้ ถ้าไม่ลดก็ให้มันรู้ไป

กีฬาเฮลตี้ เบิร์นแคลอรี่ได้เลิศ…

1. ปั่นจักรยาน

รู้มั้ยว่า การปั่นจักรยาน เพียงแค่ 1 ชั่วโมง สามารถเบิร์นแคลอรี่ได้ 850-1000 เลยทีเดียว เป็นกีฬาที่สายเฮลตี้นิยมกันมาก เดี๋ยวนี้ก็เห็นไปปั่นกันเป็นหมู่คณะ กินลมชมวิวกันไป หรือบางคนอาจจะชอบปั่นแบบเครื่องออกกำลังกายตามยิมอย่างงี้ ใครชอบแบบไหนก็เชิญเลือกตามสบาย

2. กระโดดเชือก

ง่ายๆ สวยๆ อย่าคิดว่ากระโดดเชือกแค่นี้จะไปช่วยลดอะไรได้ ขอบอกไว้เลยนะว่าการกระโดดเชือก 1 ชั่วโมง เผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 750-850 แคลอรี่ อยู่ว่างๆ ก็กระโดดไป

3. ว่ายน้ำ

หลายๆ คนอาจจะชอบการว่ายน้ำ เพราะ นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้ความสดชื่น เย็นสบายอีกด้วย การว่ายน้ำ 1 ชั่วโมง สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 720-892 แคลอรี่ด้วยกัน

4. ชกมวย

ดูก็รู้ว่า การชกมวย ยังไงๆ ชกแล้วคุณก็ได้เหงื่อแน่ๆ การชกมวย 1 ชั่วโมง เผาผลาญแคลอรี่ 800 แคล นอกจากจะได้รูปร่างที่ดีแล้ว ยังได้ความมันส์อีกด้วย

5. เต้นซุมบ้า

เอาใจขาแดนซ์กันหน่อยจ้า หลังๆ มานี้หลายคนอาจจะคุ้นหูชื่อนี้อยู่บ้าง เพราะ พวกดารา นักร้อง เขาเต้นกันเยอะ การเต้นซุมบ้า 1 ชั่วโมง สามารถเบิร์นแคลอรี่ ได้ถึง 700 แคล 

6. เต้นแอโรบิค

ชื่อนี้ได้ยินมาตั้งแต่เด็ก พอเต้นแล้วก็สนุกดี แถมได้เหงื่ออีกต่างหาก โอเค มันอาจจะไม่ได้เหงื่อออก ถึงขั้นหมดแรงขนาดนั้น แต่ถ้าเต้นไปนานๆ คุณก็สามารถเหงื่อท่วมได้เหมือนกัน การเต้นแอโรบิค 1 ชั่วโมง สามารถเบิร์นแคลได้ 680 แคล ไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ

7. วิ่ง

กีฬาลดน้ำหนักแบบดั่งเดิมสูตรคลาสสิค ไม่ว่าจะวิ่งเหยาะๆ วิ่งเร็ว วิงมาราธอน ทุกการวิ่งช่วยลดน้ำหนักได้หมด การวิ่ง 1 ชั่วโมง สามารถช่วยคุณเบิร์นแคลอรี่ได้ถึง 600 แคล แล้วถ้าคุณวิ่ง เช้า-เย็น นะ รับรอง หุ่นสลิม!

8. โยคะ

เฮ้ย! อันนี้ก็ป็อปเหมือนกัน หลังๆ นี่คนก็เริ่มหันมาเล่นกันเอยนะ เพราะ มันไม่ต้องออกแรงมากแต่ได้เหงื่อ การเล่นโยคะ 1 ชั่วโมง สามารถเบิร์นแคลได้ 550 แคล เออรู้งี้เล่นซะตั้งนานแล้ว

9. ฮูล่าฮูป

เอ้า หมุนๆ หมุนๆ เข้าไป ยิ่งหมุนไขมันก็ยิ่งลด รู้มั้ยว่า การเล่นฮูล่าฮูป 1 ชั่วโมง สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 430 แคล แถมยังทำให้เอวเล็กอีกด้วย เอาล่ะสาวๆ อย่ารอช้า รีบหามาเล่นกันเถอะ

10. แบตมินตัน

จะเล่นเป็นคู่ หรือเป็นทีมก็ไม่ว่ากัน เพราะ ไม่ว่าจะเล่นแบบไหนก็สนุกและลดน้ำหนักได้ การตีแบต 1 ชั่วโมง สามารถช่วยคุณเบิร์นแคลอรี่ได้ถึง 350 แคล ก็ไม่น้อยเลยนะเนี่ย ถ้าตีทุกวันก็คงช่วยลดน้ำหนักไปได้มากทีเดียว

ที่มา http://www.undubzapp.com