wcplusth วิธีใช้ห้องน้ำฉุกเฉิน ห้องน้ำพกพา ห้องน้ำในรถ

ห้องน้ำพกพา มีติดตัวไว้ปล่อยได้ไม่ต้องอั้นฉี่ .. เขินๆ หน่อยแต่ดีนะ! | WC Plus+

Home / สุขภาพทั่วไป / ห้องน้ำพกพา มีติดตัวไว้ปล่อยได้ไม่ต้องอั้นฉี่ .. เขินๆ หน่อยแต่ดีนะ! | WC Plus+

อั้นจนใจจะขาด! ปวดท้องน้อยสุดๆ เพราะรถติดแหงกเหงื่อแตก นิ่งอยู่ที่เดิมเป็นชั่วโมง อยากจะพุ่งออกจากรถแล้ววิ่งไปหาห้องน้ำข้างทางก็ไม่มี ทำไม่ได้ หรือเวลาไปเที่ยวไกลทั้งในและต่างประเทศไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไรจะใกล้ห้องน้ำ และเมื่อถึงแล้วจะกล้าเข้าไหม เวลาแบบนี้อุปกรณ์ช่วยชีวิต ห้องน้ำพกพาจาก WC PLUS+ ที่มีนวัตกรรมการใช้งานสุดเจ๋งจะทำให้คุณหมดกังวลและฟินสุดๆ

ห้องน้ำพกพา มีไว้ดีต่อใจสาวๆ

เพราะห้องน้ำไม่ได้มีอยู่ทุกที่ และจะหาที่สะอาดจริงมั่นใจได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นวัตกรรมห้องน้ำจิ๋วแสนสะอาดแบบพกพาได้จึงตอบโจทย์WC PEEC (PEE in Car) จาก WC Plus+ เป็นห้องน้ำพกพาที่รองรับปัสสาวะ ออกแบบเป็นพิเศษจนได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม Demark 2017 และได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงแต่ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย วิธีใช้สุดง่าย แถมยังมีเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 5 ปี

ในกล่องประกอบด้วย..

5 ชุด สำหรับภาวะฉุกเฉิน ครบเซ็ต  ทั้งแอลกอฮอลล์ แพดทิชชู่ และถุงทิ้ง

วิธีใช้ห้องน้ำฉุกเฉิน

  • แค่ฉีกซองแนบ WC PEEC กับจุดซ่อนเร้นแล้วเริ่มปฏิบัติการปลดปล่อยได้เลย
  • จัดหนักให้เต็มที่ไม่ต้องยั้งเพราะจุได้มากถึง 1 ลิตร

ล็อคของเหลวให้คงรูปกลายเป็นเจลใส

และความพิเศษคือนวัตกรรม Liquidop TM นวัตกรรมล็อคของเหลวให้คงรูปกลายเป็นเจลใสอย่างรวดเร็ว ไม่ไหลย้อนกลับได้ภายใน 30 วินาที ดังนั้นเมื่อปัสสาวะลงไปมากเท่าไรก็ไม่หกเลอะเทอะ 100 % ตัวถุงมีซิปล็อคที่แข็งแรง เก็บกลิ่นจึงสามารถใช้ซ้ำได้จนกว่าจะเต็ม โดยก่อนใช้ให้เช็ดแอลกอฮอลล์แพดก่อนเพื่อทำความสะอาด

มีผ้าคลุมให้ด้วย สำหรับคนขี้อาย

หากกังวลหรืออาย ก็สามารถใช้ WC COVER เป็นผ้าคลุมเอนกประสงค์ ปกปิดตั้งแต่ระดับบ่าจนถึงเข่า สามารถใช้เป็นผ้าคลุมเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถก็ได้ด้วย ผลิตจากผ้ากันน้ำเนื้อดี พับเก็บได้ในตัว

บริเวณที่จับของ WC PEEC

ออกแบบไว้รองรับสรีระของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเป็นพิเศษ สามารถแนบได้สนิท และยังผลิตจากพลาสติก Biodegradable ย่อยสลายเองได้ด้วย และถึงแม้จะปัสสาวะจนเต็มแล้วก็วางใจได้ว่าถุงที่ใส่ก็ยังแข็งแรง เพราะผลิตจากพลาสติกคุณภาพที่รองรับแรงกระแทกได้และเมื่อจะต้องทิ้งก็ยังมีถุงทิ้งไว้สำหรับทิ้งลงถังขยะสาธารณะ

ราคา 590 บาท

รายละเอียด www.facebook.com/wcplusth

กล่องเซ็ทห้องน้ำพกพา

สำหรับสาวๆ ที่ต้องขับรถ รถติดนานๆ หาห้องน้ำยาก

ฉี่กลายเป็นเจลใน 30 วินาที