กลุ้มใจ ลีลารัก

ทำไงดี! เมื่อคุณรักเขา แต่ไม่ชอบ ลีลารัก ของเขา!!

Home / เพศศึกษา / ทำไงดี! เมื่อคุณรักเขา แต่ไม่ชอบ ลีลารัก ของเขา!!

จริงๆ แล้ว ความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์ ครบถ้วน ตามหลักสูตรการเรียนรู้ก็คือ คุณต้องลองมีเซ็กส์กัน ไม่ได้หมายถึงในวัยเด็กนะ หมายถึงวัยผู้ใหญ่หน่ะ เพราะคุณจะได้รู้ว่า คุณชอบ/ไม่ชอบ อะไร แล้วมันสามารถแก้ปัญหาได้มั้ย เพราะเมื่อผู้ใหญ่คบกันไป เขาก็ย่อมที่จะต้องคิดถึงเรื่องการแต่งงาน ซึ่งเราทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่า เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ทำไงดี! เมื่อคุณรักเขา แต่ไม่ชอบ ลีลารัก ของเขา!! ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีวิธีแก้ไข!

วิธีแก้ เมื่อคุณไม่ชอบลีลารักของเขา…

1. จริงๆ แล้วมันอาจจะไม่เกี่ยวกับเซ็กส์

การเมคเลิฟของเขาช่างน่าเบื่อ เฉยชา ไม่เสียวซ่าน หรือสร้างความสุขสมให้คุณเอาซะเลย เมื่อคุณรู้สึกแบบนี้ ก็อย่าเพิ่งไปโทษอีกฝ่ายล่ะ ให้มองที่ตัวเองก่อน เพราะ คุณอาจจะกำลังเปลี่ยนไป หรือไม่ก็เขานั่นแหละที่เปลี่ยน หรืออาจจะไม่ใช่ทั้งสองฝ่าย แต่เพราะมีคนคนหนึ่งในพวกคุณที่เครียด หรือมีปัญหาสะสมซะจนทำให้เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ไม่มันส์เอาซะเลย เพราะงั้นต้องดูดีๆ นะว่า ปัญหามันเกิดจากตรงไหน

2. สังเกตว่าอีกฝ่ายไม่มีความสุขเหมือนคุณรึปล่าว

เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องสำคัญอยู่นะ ถ้าพวกคุณทั้งคู่ไม่แฮปปี้ในการเมคเลิฟ นั่นมันก็เป็นปัญหาที่พวกคุณต้องมานั่งคุยกันว่า สาเหตุมันเกิดจากอะไร แล้วต้องปรับตรงไหน แต่ถ้าคุณไม่แฮปปี้ในรสเซ็กส์ แต่อีกฝ่ายก็ยังดูสุขสมปกติ นั่นแหละคือ ปัญหาระดับชาติ

3. ตระหนักว่าคุณชอบอะไร

ถ้าคุณรู้สึกไม่โอเคกับการทำรักก็อย่าเพิ่งทุกข์ใจไป บางทีนี่อาจจะเป็นโอกาสที่ดีก็ได้ที่ทำให้คุณรู้ว่า คุณชอบเซ็กส์แบบไหน เชื่อสิว่าทุกคนจะต้องเจอปัญหาเรื่องไม่ชอบเซ็กส์ของคนรัก แต่อยู่ที่ว่า จะเจอช้าหรือเร็วแค่นั้นเอง

4. เป็นฝ่ายคุมเกมส์

อยากได้แบบไหน ชอบแบบไหนก็จัดเองเลย ทำตามใจตัวเอง เอาให้รู้กันไปเลยว่า ถ้าคุณเอาที่คุณสบายใจแล้ว รสเซ็กส์มันจะยังแย่เหมือนเดิมมั้ย

5. เข้าใจว่า จริงๆ แล้วไม่มีใครที่เซ็กส์ได้แย่

มันไม่มีอะไรที่ดีไปตั้งแต่แรกหรอก มันก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ ปรับกันไป หรือบางทีที่คุณไม่ชอบลีลาเขา แต่สำหรับคนอื่นเขาอาจจะเป็นนักรักที่ยอดเยี่ยมก็ได้ ของแบบนี้มันก็แล้วแต่ความชอบด้วยนะ

6. พยายามแยกเรื่องเซ็กส์กับเรื่องความสัมพันธ์

เมคเลิฟแย่ก็ใช่ว่าเรื่องความสัมพันธ์มันจะต้องแย่ตามไปด้วย แม้ว่าเรื่องเซ็กส์มันจะเป็นเรื่องสำคัญก็เถอะ แต่มันก็ไม่ใช่ทุกอย่าง คุณควรแยกแยะ และใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ปัญหากันไป ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายๆ อย่าดราม่า แค่นั้น จบ!

ที่มา http://www.hercampus.com