ขนม ของกินเล่น ลดน้ำหนัก

10 ของกินเล่น ที่กินมากเท่าไหร่ ก็ไม่ “อ้วน” ใครกินจุกจิก ต้องรีบอ่าน!

Home / สุขภาพทั่วไป / 10 ของกินเล่น ที่กินมากเท่าไหร่ ก็ไม่ “อ้วน” ใครกินจุกจิก ต้องรีบอ่าน!

นิสัยกินจุกจิกนี่มันแก้กันได้ยากจริงๆ ร่างกายมันบอกไม่ได้ แต่ใจมันกลับต้องการ และสิ่งที่ตามมาก็คือ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น! แต่วันนี้ปัญหาของคุณกำลังจะหมดไป เพราะ วันนี้ Campus-Star จะมาแนะนำ 10 ของกินเล่น ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน! คราวนี้ก็หมดปัญหาเรื่องความอ้วนได้เลยจ้า

ของกินเล่น กินแล้วไม่อ้วน…

1. น้ำแตงโม

น้ำแตงโมในที่นี้คือ ไม่ใส่น้ำตาลเลยนะ เป็นน้ำที่ปั่นหรือคั้นเพียวๆ เลย จริงๆ แตงโมเฉยๆ ก็หวานอยู่แล้ว อร่อยชื่นใจ ดื่มแล้วได้ประโยชน์มากมาย เพราะ ในแตงโมยังมีไฟเบอร์หรือกากใย ที่ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลในกระแสเลือด นอกจากนี้ยัง ดื่มแล้วยังช่วยให้อิ่มเร็วอีกด้วยจ๊ะ เชื่อว่า เมนูนี้สาวๆ คงจะชอบ

2. น้ำชา

ขอเป็นน้ำชาชงนะ ไม่ใช่น้ำชาสำเร็จรูปที่มีน้ำตาลและนม ขอเป็นน้ำชาเพียวๆ แล้วยิ่งร้อนๆ นะยิ่งดีเลย หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่า น้ำชาสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ นั่นคือเรื่องจริงเลยล่ะจ่ะ เพราะ น้ำชาจะช่วยให้ความอยากอาหารของเราลดลง แถมดื่มแล้วยังช่วยให้ร่างกายกระชุ่มกระชวยอีกด้วย

3. แอปเปิ้ลเขียว

ถามว่า ทำไมแอปเปิ้ลสีอื่นไม่ได้ เพราะ แอปเปิ้ลเขียวมีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่าแอปเปิ้ลสีอื่นๆ แุคลลอลี่ต่ำ สามารถกินเล่นตอนท้องว่างได้ ช่วยทำให้อิ่มเร็วและยังได้วิตามินต่างๆ ที่ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีอีกด้วย

4. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

หลายคนอาจจะเอาไว้พอกหน้า แต่ถ้ากินแล้วมีประโยชน์มากกว่าเสียอีก นอกจากโยเกิร์ตรสธรรมชาติจะช่วยเราในเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ปราศจากไขมันและน้ำตาล สบายใจได้เลยสำหรับใครที่กำลังควบคุมน้ำหนัก

5. กาแฟดำ

ก็เหมือนกับน้ำชานั่นแหละ กาแฟดำทำให้ความอยากอาหารของเราลดน้อยลง อย่างที่บอกคือ ต้องเป็นกาแฟ 100% นะ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีครีมเทียม นี่แหละของกินเล่นที่กินแล้วไม่อ้วนของจริง!

6. สลัดผัก

เชื่อว่าทุกคนที่เคยลดน้ำหนักต้องเคยกิน นี่คือเมนูยอดฮิต ที่กินแล้วไม่อ้วน! (ถ้าคุณไม่ใส่น้ำสลัดมากเกินไปนะ) แนะนำให้เป็นสลัดน้ำใสดีกว่า คุณอาจจะเพิ่มเบค่อน ไข่ต้ม ลงไปในสลัดเพื่อให้มื้ออาหารอยู่ท้อง

7. สาหร่ายสด

มาร์กเมนูนี้ไว้เลยนะ สาหร่ายสด คือ เมนูที่กินแล้วไม่อ้วน และช่วยคุณลดน้ำหนักอย่างแท้จริง! เพราะในตัวของสาหร่ายสดเป็นเส้นใย และวุ้น ทำให้เรารู้สึกอิ่มเร็ว ดีกว่าไปกินสาหร่ายทอดที่มีแต่น้ำมันนะ

8. ขนมปังโฮหวีททาเนยถั่ว

นี่อาจจะเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คน เมนูนี้สามารถเป็นได้ทั้งอาหารเช้า และอาหารว่างของคุณ อย่างที่รู้ว่า ขนมปังโฮลวีทมีสารอาหารและวิตามินสูงกว่าขนมปังขาว แต่กินขนมปังอย่างเดียวมันไม่อร่อย ลองทาเนยถั่วลงไปด้วย อิ่มแต่ไม่อ้วน! เจ๋งใช่มั้ยล่ะ

9. แอปเปิ้ลทาเนยถั่ว

ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ! เป็นรสชาติที่ลงตัวอย่างยิ่ง อย่างที่รู้กันว่า แอปเปิ้ลเป็นผลไม้สำหรับคนลดความอ้วนอยู่แล้ว แต่สำหรับเนยถั่ว บางคนอาจจะสงสัยว่า เนยมันจะไม่อ้วนเหรอ ไม่อ้วนจ่ะ เพราะ มันทำมาจากถั่ว แต่เขาเรียกว่าเนยถั่วเฉยๆ งงมั้ย

10. ป็อปคอร์น

ไม่ใช่ป็อปคอร์นรสชีส รสคาราเมล อะไรพวกนั้นนะ นี่เราหมายถึงป็อปคอร์นรสธรรมดา ที่ไม่ใส่แม้แต่เนย! คราวนี้คุณจะกินเท่าไหร่ก็ได้ รับรองว่าไม่อ้วนแน่อน!

ที่มา http://www.undubzapp.com