ดูแลผิว โควิด19

สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูล หรือแอมพูล เทรนดใหม่บำรุงผิวช่วง Covid-19

Home / สุขภาพทั่วไป / สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูล หรือแอมพูล เทรนดใหม่บำรุงผิวช่วง Covid-19

เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้คนไทยใส่ใจกับสุขอนามัยมากขึ้น สาวๆ จึงเน้นการมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีบรรจุภัณฑ์สะอาดและปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์การบำรุงผิว นัมเบอร์เซเว่น (No7) แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ จึงเชิญแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง มาเผยเคล็ดลับวิธีการดูแลผิวสวย ในช่วงโควิด-19 พร้อมอัปเดตเทรนด์ และส่วนผสมที่กำลังมาแรง ตอบโจทย์สาวๆ ในยุคโควิด โดยมีเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจาก บู๊ทส์ รีเทล ประเทศ ไทย มาแนะเทคนิคการบูทส์ผิวสวย ด้วยผลิตภัณฑ์ No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิว สูตรเข้มข้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

แคปซูลบูทส์ผิว No7

ความสม่ำเสมอ คือ เคล็ดลับผิวสวย

หมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง กล่าวว่า “ช่วงนี้หลายคนก็อาจจะไม่อยากออกไปสปาหรือคลินิก แต่ใจก็ยังเป็นกังวลกลัวผิวไม่สวยสดใสเหมือนเดิม ดังนั้นหมออุ๋มแนะนำว่า

‘ความสม่ำเสมอ คือ เคล็ดลับผิวสวยที่สำคัญที่สุดค่ะ’ ขอเพียงเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะสม เน้นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ใช้ต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เราก็มีผิวสวยใสได้อย่างแน่นอน โดยอาจเพิ่มการมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลัดเซลล์ผิว หรือใช้ beauty gadget ควบคู่กัน สิ่งสำคัญคือการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ถึงแม้จะอยู่บ้าน รับรองว่าผิวก็สวยได้ไม่แพ้ตอนเข้าสปาหรือคลินิกเลยค่ะ”

สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูล หรือแอมพูล

“นอกจากนี้ เทรนด์สกินแคร์ที่กำลังมาแรงคือ สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูลหรือแอมพูล ที่มีความสะอาด สดใหม่ และปลอดภัย เพราะรักษาความคงตัวของ active ingredient ตัวออกฤทธิ์ได้ดีกว่า ด้วยรูปแบบแพ็คเกจทำให้สกินแคร์ไม่โดนแสง และไม่สัมผัสอากาศ เรียกว่ามีความสดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้ ปริมาณสกินแคร์แบบแคปซูล เป็นปริมาณที่แนะนำให้ใช้ในแต่ละครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่า ใช้แล้วจะเห็นผลและยังพกพาสะดวกอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญคือเราเลือกมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้ตามความต้องการของผิวเลย สนุกและสะดวกมากๆ”

ส่วนผสม

สำหรับส่วนผสมฮิต หมออุ๋มแนะนำว่า “วิตามินซีมาแรงมาก เพราะเป็น active ingredient ที่เหมาะกับผิวคนไทย ยิ่งเสริมทัพมาด้วยวิตามินอี ประสิทธิภาพก็ยิ่งดีขึ้น จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย และยังเป็น whitening agent ช่วยผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ กระ ฝ้า ทาตัวเดียวช่วยครบจบที่ผิวสวยแบบนี้ ไม่ฮิตไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าตัวให้ความชุ่มชื้นผิวต้องนี่เลย Hyaluronic acid หรือ Hyaluron ตัวอุ้มน้ำที่อยู่ในผิวตามธรรมชาติ เมื่อทาแล้วจะซึมลงสู่ผิว ชดเชยในส่วนที่หายไป และยังช่วยให้ผิวอิ่มฟูขึ้น ช่วยให้ผิวขาดน้ำดูสดชื่นขึ้น ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยค่ะ”

สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูลหรือแอมพูล

อยู่บ้านก็ต้องบำรุงผิว

คุณจารุวรรณ แสงแจ่ม เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์ กล่าวเสริมว่า “การบำรุงผิว เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยในช่วงโควิด เพราะจะยิ่งทำให้ผิวโทรมลงและไม่สดใส ถึงแม้จะเป็นช่วงพักผิวสบายๆ อยู่บ้านแบบไม่ต้องแต่งหน้า หรือออกไปเผชิญมลภาวะข้างนอก แต่ผิวก็ควรได้รับการบำรุงด้วย สกินแคร์ที่มีความเข้มข้นเพื่อบูทส์ผิวสวย แนะนำให้ใช้แคปซูลบูทส์ผิวสวย ที่เป็นสกินแคร์แบบ pre-serum สูตรเข้มข้น ใช้เป็นสเต็ปแรกในการบำรุงผิว ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสูตรเพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผิว ที่สำคัญคือความถูกสุขอนามัย สะอาด ปลอดภัย เหมาะสำหรับการดูแลผิวในช่วงนี้ที่สุดค่ะ

แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น No7

แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น No7

มาบูทส์ผิวสวยในช่วงโควิดกับ pre-serum ใหม่ No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น กับ 3 ขั้นตอนในการใช้ง่ายๆ เพียงบิด หยด ตบ ลงบนผิวหน้าเบาๆ ก็สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้แบบตรงจุด เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

  • No7 Advanced Ingredients Capsule (30 แคปซูล/กระปุก ราคา 990 บาท) มี 4 สูตรช่วยบูทส์ผิวสวยได้ทันที
  • No7 Advanced Ingredient Hyaluronic Acid & Camellia Oil Facial Capsule ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ
  • No7 Advanced Ingredient Vitamin C & Vitamin E Facial Capsule ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยกกระชับ
  • No 7 Advanced Ingradient Squalene Facial Capsule ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เนียนเรียบ
  • No 7 Advanced Ingredient Ceremide & Peptide Facial Capsule ช่วยกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยร่องลึก

แคปซูลบูทส์ผิว No7

No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น ใช้เป็น Pre-Serum เพื่อเสริมประสิทธิภาพครีมบำรุงให้ดูแลล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยแคปซูลทำจากธรรมชาติ 95% ไม่มีพลาสติก บรรจุแบบสุญญากาศ ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศอังกฤษ ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสีย หาซื้อได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Boots mobile application หรือเว็บไซต์ https://bit.ly/3wbObtD

ซ้าย : หมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง
ขวา : คุณจารุวรรณ แสงแจ่ม เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์

บทความแนะนำ