ผัก ลดน้ำหนัก หุ่นดี

รวมผัก 5 ชนิด ที่กินแล้ว จะทำให้หุ่นผอมเพรียว !!

Home / สุขภาพทั่วไป / รวมผัก 5 ชนิด ที่กินแล้ว จะทำให้หุ่นผอมเพรียว !!

ไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะได้หุ่นดี ผอมเพรียว ด้วยกันทั้งนั้นแหละ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง! แน่นอนว่า การออกกำลังกายก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้ำหนักลด แต่เรื่องอาหารการกินก็สำคัญเช่นกัน วันนี้ Campus-Star จะมาแนะนำ ผัก 5 ชนิด ที่กินแล้วจะช่วยให้หุ่นของคุณดูฟิตแอนด์เฟิร์ม ผอมเพรียว แถมสุขภาพดีอีกต่างหาก!

กินแล้วผอม มีผักอะไรบ้างนะ…

1. พาร์สลีย์

จะมีอะไรดีกว่า พาร์สลีย์ที่รวมอยู่ในสลัดล่ะ! เชื่อเถอะว่า พาร์สลีย์มีคุณสมบัติที่สามารถทำให้คุณผอมเพรียว เพราะ พาร์สลีย์มีแคลอรี่ต่ำแต่มีโปรตีนสูง เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนัก หากคุณนำพาร์สลีย์ไปแช่เย็นก็อย่าได้กังวลไป เพราะ ความเย็นไม่สามารถทำให้ประโยชน์ต่างๆ ของพวกมันหายไปได้ เช่นเดียวกับความแห้ง! พวกมันสามารถเก็บได้นานโขเลยทีเดียว!

2. เมล็ดบักวีต

ถ้าคุณนำเมล็ดบักวีตมาทำมื้อเย็น ขอบอกคุณไว้ล่วงหน้าเลยว่า พวกมันจะทำให้คุณสดชื่นในตอนเช้า! นอกจากนั้นเมล็ดบักวีตมีคุณสมบัติ ช่วยลดคอลเรสเตอรอล และยังช่วยลดความดันโลหิตอีกด้วย

3. แตงกวา

การกินแตงกวาสดใหม่จะทำให้คุณสดชื่น และยังทำให้หุ่นของคุณดีอีกด้วย แตงกวาเป็นผักที่มีประโยชน์มากมายร้อยแปด เช่น ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ควบคุมคอลเรสเตอรอล ผลิตสารที่ต่อต้านโรคมะเร็ง ย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมายอย่าง แถมเรายังสามารถใช้ประโยชน์จากแตงกวาในหลากหลายรูปแบบ เช่น ปรุงอาหาร คั้นน้ำผลไม้ บำรุงผิวหน้า กินสดๆ เลยก็ยังได้!

4. มะเขือ

มะเขือ เป็นผักที่มีคุณสมบัติย่อยอาหารได้ดีมาก ในเนื้อของมะเขือนั้นเต็มไปด้วยเกลือ เมื่อนำพวกมันไปปรุงอาหาร คุณจึงไม่จำเป็นต้องใส่เกลือมากมาย แถมมะเขือยังมีประโยชน์ช่วยร่างกายขับพยาธิ ย่อยอาหาร ลดไข้ ขับลม อื่นๆ โอ้โห มีประโยชน์สารพัดเลยนะเนี่ย!

5. พริกหยวก

นอกจากพริกหยวกจะ อร่อย สีสันสวยงาม อุดมไปด้วยโพแทสเซียมแล้ว พวกมันยังสามารถช่วยคุณลดน้ำหนักได้อีกด้วย! พริกหยวกสีแดงนั้น อุดมไปด้วยสารไลโคปีน ซึ่งเป็นที่ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งและกำจัดอาการบวม พริกหยวกถือว่า คู่ควรอยู่ในมื้ออาหารของคุณอย่างที่สุด!

ที่มา https://brightside.me

บทความแนะนำ :