love not yet วัยรุ่น เกมส์รักจัดหนัก เพศศึกษา แอพพลิเคชั่น

เช็คเทพเซฟเซ็กซ์ แอพเกมส์ “รักจัดหนัก” Love Not Yet

Home / เพศศึกษา / เช็คเทพเซฟเซ็กซ์ แอพเกมส์ “รักจัดหนัก” Love Not Yet

ถ้ามั่นใจว่าคุณคือตำราเพศศึกษาเดินได้ เราขอท้าคุณด้วย app สุดเกรียนตัวแรกของประเทศไทย ที่จะวัดระดับว่าคุณเทพขนาดไหนเรื่องเซฟเซ็กซ์! พบกับ แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับเพศศึกษา ที่ใช้สำหรับเป็นการวัดความรู้ ความเข้าใจกับเรื่องของรักๆ ใคร่ๆ เพื่อให้วัยรุ่นเข้าใจง่ายขึ้น โดยทำออกมาเป็นเกมส์ในชื่อ “เกมส์รักจัดหนัก” Love Not Yet มีคำถามเด็ดๆ โดนใจวัยรุ่น

แอพพลิเคชั่น เกมส์ “รักจัดหนัก” Love Not Yet

แน่ใจรึเปล่าว่าคุณรู้คำตอบที่ถูกต้องของคำถามเหล่านั้น?

ส่วนแรกจะเป็นเกมส์ที่ให้ผู้เล่นทำตามคำสั่ง หรือหาคำตอบให้เจอว่าทำอะไรเพื่อให้ผ่านด่านนั้นๆ เน้นเรื่องไหวพริบมากกว่าทักษะการเล่นเกมส์ ส่วนที่สองจะเป็นส่วนที่ใช้ทักษะในการเล่น ทั้งการกดให้เร็ว หรือกดให้โดนในตำแหน่งที่ตัวเกมกำหนดเอาผู้เล่นต้องผ่านด่านไปเรื่อยๆ จนครบทั้งหมด 30 ด่าน โดยจะมีเช็คพอยท์ให้เมื่อเล่นผ่านไป 3 ด่าน แต่ละเช็คพอยท์จะมีข้อมูลความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการคุมกำเนิด และการท้องไม่พร้อมให้ผู้เล่นอ่าน ก่อนที่จะเล่นเกมด่านต่อไป

love not yet

ยกตัวอย่าง การเล่นเกมส์ Love Not Yet รักจัดหนัก

ใส่ ถุงยางอนามัย 2 ชั้น ใส่ยังไง? ทำให้ได้ภายในเวลาที่กำหนดก่อนที่แถบหัวใจด้านบนจะหมดลง ยิ่งตอบผิด แถบจะยิ่งวิ่งเร็วขึ้น ถ้าเราตอบไม่ทันในเวลาที่กำหนด ก็แพ้ จบเกมส์ คะแนนจะมาพร้อมคำเหยียดหยาม “โหย อ่อนว่ะ” แต่เราสามารถกลับไปเล่นยังเกมส์ข้อสุดท้าย ที่เราเล่นผ่านได้ โดยไม่ต้องเริ่มเล่นข้อ1.ใหม่

love not yet

แอพพลิเคชั่นเกมส์ “รักจัดหนัก” เกิดจากความร่วมมือของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) บริษัทออกไปเดิน, ChangeFusion และ opendream ที่มุ่งเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศที่วัยรุ่นไทยส่วนใหญ่เข้าใจกันผิดอยู่ให้มีความเข้าใจที่ถูกต้องผ่านเกมส์ โดยได้รับความร่วมมือด้านเนื้อหาจาก มูลนิธิสร้างความเข้าใจเรื่องสุขภาพผู้หญิง(สคส.)

google play

ดาวน์โหลด Love Not Yet ผ่าน Google Play คลิกเลย

love app