อยากได้ลูกสาว เพศหญิง

อยากได้ลูกสาว ให้ทำแบบนี้ – อยากได้ลูกชายหรือหญิง มีวิธีทำนะ

Home / เพศศึกษา / อยากได้ลูกสาว ให้ทำแบบนี้ – อยากได้ลูกชายหรือหญิง มีวิธีทำนะ

อาจจะเลยวัยสำหรับคำว่า “แคมปัส” แต่หากเราศึกษาไว้ในเรื่องพวกนี้ก็ไม่เสียหาย เมื่อถึงตอนอยากมีครอบครัวแล้วอยากให้ลูกเป็น เพศชาย เพศหญิง เราเคล็ดลับมาฝาก วิธีมีลูกสาว คำถามที่หลายๆ คนสงสัย ว่ามีจริงหรือ วิธีที่ทำแล้วได้ลูกสาวเนี่ย .. อยากได้ลูกสาว ให้ทำแบบนี้ ตอนมี Sex

อยากได้ลูกสาว ให้ทำแบบนี้ ..

ใช้ท่าที่สอดแบบตื้นๆ

ท่าที่ดีที่สุดคือท่ามิชชั่นนารี เพราะโครโมโซม X หรือโครโมโซมเพศหญิงนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานกว่า โครโมโซม Y หรือโครโมโซมเพศชาย โดยที่โครโมโซม Y นั้นเคลื่อนที่ได้เร็วกว่า แต่จะอ่อนแอกว่า โดยการทำท่านี้นั้น สอดใส่ไม่ต้องลึกมาก เพื่อให้แน่ใจว่าตัวอสุจิที่มีโครโมโซมเพศชายจะตายไประหว่างที่เดินทางไปหาไข่ และขณะเดียวกันอสุจิโครโมโซมเพศหญิงจะสามารถอยู่รอดไปถึงไข่ด้วยค่ะ

เงื่อนไขที่เหมาะสม เมื่อเราอยากได้ลูกสาว

อสุจิที่มีโครโมโซมเพศชายนั้น จะไม่สามารถอยู่ได้นานในสภาวะที่มีความเป็นกรดสูง เราควรปรับค่าความเป็นกรดผ่านการรับประทานอาหาร แต่ก่อนอื่นนั้น คุณควรที่จะซื้อแผ่นทดสอบความเป็นกรดด่าง เพื่อที่จะทดสอบความเป็นกรดของคุณก่อน เราจะได้ประเมินได้ว่าเราจะต้องพยายามมากน้อยเพียงใด เพื่อให้มีความเป็นกรดสูงขึ้น  แต่ถ้าคุณอยากให้เป็นกรดรวดเร็วทันใจแล้วล่ะก็ มีวิธีมาฝากกันเช่นเคยค่ะ

  • ใช้น้ำส้มสายชูกลั่นสองช้อนโต๊ะกับน้ำล้างช่องคลอด ก็สามารถช่วยได้เช่นกัน
  • หรือการรับประทานอาหารควรทานอาการที่อุดมไปด้วยโปแตสเซียม เช่น ผลไม้สด ช็อคโกแลต พาสต้า นม ผักใบเขียว

จุดสุดยอดของผู้หญิง

รู้หรือไม่คะ ว่าการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นส่งผลต่อระดับความเป็นกรดด่างได้ เพราะการถึงจุดสุดยอดทำให้มีการหลั่งสารที่มีความเป็นด่างออกมา ซึ่งจะส่งผลดีต่ออสุจิที่มีโครโมโซมเพศชายมากกว่า ขอแนะนำให้คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ คุณผู้ชาย หรือจะขอแนะนำสิ่งที่ยากกว่านั้นคือ ถ้าคุณอยากได้ลูกสาว คุณผู้หญิงต้องถึงจุดสุดยอดหลังคุณผู้ชายค่ะ โดยเคล็ดลับเหล่านี้ จะอิงไปทางวิทยาศาสตร์ค่ะ

หรือถ้าคุณอยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ก็จะได้เคล็ดลับต่างๆ หรือการรับประทานอาหาร เพิ่มเติมอีกมากมายที่ www.vejthani.com

บทความแนะนำ