การออกกำลังกาย รองเท้าสุขภาพ หูฟังแบบไร้สาย เพลงสำหรับออกกำลังกาย

5 สิ่งที่คนเฮลท์ตี้ควรมี ช่วยให้รู้สึกสนุกกับการออกกำลังกาย แถมได้ประสิทธิภาพ

Home / สุขภาพทั่วไป / 5 สิ่งที่คนเฮลท์ตี้ควรมี ช่วยให้รู้สึกสนุกกับการออกกำลังกาย แถมได้ประสิทธิภาพ

หากคนเราทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ ก็คงมีความรู้สึกเบื่อหน่าย จำเจ การออกกำลังกายก็เช่นกัน นอกจากจะเปลี่ยนท่าออกกำลังกายไปเรื่อยๆ แล้ว ไอเท็มต่อไปนี้ช่วยให้คุณคลายความรู้สึกเซงๆ เบื่อๆ ได้นะ แถมยังจะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพขึ้นด้วยแหละ

5 ไอเท็มที่ควรมี จะรู้สึกดี และสนุกกับการออกกำลังกาย

เช็คลิสต์ไอเท็มที่ควรมีไว้ เพราะจะช่วยสร้างสีสัน ประสิทธิภาพ ให้กับการออกกำลังกายของคุณ

1. รองเท้าดีๆ สักคู่

ยอมลงทุนซื้อรองเท้าดีๆ ที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยลดความเสี่ยงอาการบาดเจ็บได้แล้ว ยังช่วยรองรับน้ำหนักเท้า ช่วยอุ้มเท้าของคุณ ให้การออกกำลังกายในแต่ละครั้ง ปลอดภัย กระฉับกระเฉง คล่องตัว

2. หูฟังแบบไร้สาย

หูฟังแบบมีสายยาวๆ เสี่ยงอันตรายได้ค่ะ แถมยังทำให้ไม่คล่องตัวด้วย ในกรณีที่อยากฟังเพลงระหว่างการออกกำลังกาย หูฟังแบบไร้สายอย่าง บลูทูธ หรือหูฟังแบบสายสั้นๆ ที่ทำขึ้นสำหรับคนอกกำลังกาย จะทำให้คุณสะดวกไม่มีสายมาระเกะระกะ แถมยังดูมีสไตล์อีกด้วย

3. เพลย์ลิสต์สร้างแรงกระตุ้น

จัดเพลย์ลิสต์เพลงแนว Workout  ไว้กันยาวๆ เสียงเพลงช่วยให้มีแรงกระตุ้นได้จริงๆ นะคะ ฟีลลิ่งพลังนี่มาแน่ๆ ไม่เชื่อลองไปฟังระหว่างการออกกำลังกายกันได้เลย

4. ชุดสำหรับออกกำลังกาย

การเลือกใส่ชุดอออกกำลังกาย จะช่วยให้ผู้ที่ออกกำลังกายมีความคล่องตัวมากขึ้น ช่วยจะกระชับไปกับสรีระ เบาสบาย ไม่ดูดเหงื่อ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะใส่ชุดธรรมดาอย่างเสื้อยืด กางเกงขาสั้นไปออกกำลังกาย

5. กระบอกน้ำ

ระหว่างออกกำลังกายมีการเสียเหงื่อ พกกระบอกน้ำขนาดกะทัดรัดสักขวดไว้จิบน้ำ เพื่อเพิ่มความสดชื่นได้ค่ะ

Written by : Thexyz