ครีมบำรุงผิว สกินแคร์ ออร์แกนิค

5 สกินแคร์สายออร์แกนิค ผิวสวยหน้าใส ธรรมชาติสร้างได้

Home / สุขภาพทั่วไป / 5 สกินแคร์สายออร์แกนิค ผิวสวยหน้าใส ธรรมชาติสร้างได้

ช่วงนี้กระแสออร์แกนิคกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ไปจนถึงเครื่องสำอางที่เป็นเพื่อนสนิทของสาว ๆ อย่างเครื่องสำอางออร์แกนิคที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว และร่างกายของเรา แถมยังไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เหมาะอย่างยิ่งกับคนขี้แพ้ ให้สาว ๆ ได้สวยกันอย่างปลอดภัย แถมยังช่วยโลกของเราได้อีก ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรที่น่าไปตำตามกันบ้าง

5 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ผิวสวยหน้าใสธรรมชาติสร้างได้

Three Balancing Cleansing Oil

ออยล์ล้างหน้าที่โด่งดังและฮิตสุด ๆ ในตอนนี้คงต้องยกให้ Three Balancing Cleansing Oil ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยปรับสมดุลผิว เรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 ที่เป็นการทำความสะอาดผิวที่จะช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยสารสกัดจากพืชอย่างน้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันเมล็ดชา น้ำมันโรสฮิป และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่ต้องกังวลว่าสิวจะมาทักทาย แถมกลิ่นก็หอมฟินสดชื่นแบบธรรมชาติสุด ๆ และยังมาในแพคเกจที่เรียบง่าย สไตล์ญี่ปุ่น ถูกใจสาว ๆ สายมินิมัลอย่างแน่นอน

Softne Moon Lip Balm

เหล่าสาวกมูมินได้เห็นแพคเกจจิ้งก็คงจะอดใจกันไม่ไหวกับ Softne Moon Lip Balm ลิปบาล์มแบรนด์ไทย แต่สิ่งนี้ไม่ได้มีดีแพคเกจเท่านั้นนะ คุณคะ! มันเป็นลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของน้ำมันออร์แกนิค 100% ทั้ง Argan Oil, Olive Oil และ Shea Butter Oil ที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่มน่าจุ๊บแล้วยังให้สีระเรื่อ ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เอาไว้ตีหน้าใสหลอกหนุ่ม ๆ ว่าไม่ได้แต่งหน้า และที่สำคัญเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ยังซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่มีใครทักว่าไปกินไก่ทอดมาอย่างแน่นอน แถมยังมีให้เลือก 2 โทนสีด้วยกัน ทั้ง Cherry Jam สีชมพูใส ๆ ทาแล้วดูปากสุขภาพดี หรือจะเป็น Cherry Jam สีเชอร์รี่ให้ปากดูไม่ซีดจนเกินไป แต่ถ้าใครอยากได้ปากส้ม ๆ สไตล์โคเรียก็ต้อง Peach Pudding ที่ขอบอกว่านอกจากจะสีสวยมากแล้วยังอร่อยมากอีกด้วย!

The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

สำหรับตัวช่วยบำรุงผิวในตอนที่เราหลับขอแนะนำ The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask สำหรับไลน์นี้ของ The Body Shop จะเป็น 100% vegan ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับคนที่ผิวมัน หรือมีปัญหาสิวกวนใจ เป็น Sleeping Mask ที่สามารถทางทิ้งไว้ได้ทั้งคืน ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ทาแล้วไม่หนักหน้า ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และยังช่วยให้ผิวหน้าของเราสดชื่นแบบสุด ๆ หรือใครอยากจะเฟรชขึ้นอีกก็แนะนำให้แช่เย็นก่อนใช้ได้เลย รับรองว่าตื่นมาปุ๊บสวยปั๊บอย่างแน่นอน

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

มาต่อที่โทนเนอร์กันบ้าง กับ FRESH ROSE DEEP HYDRATION FACIAL TONER โทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ มีสารสกัดจากน้ำมันกลีบดอกกุหลาบที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่ผิวของเราต้องการ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 46% และยังซึมลงไปบำรุงผิวชั้นลึกได้อีกด้วยนะ แน่นอนว่าสารสกัดจากธรรมชาติก็จะอ่อนโยนต่อผิว เช็ดแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคือง แถมยังฟินกับกลิ่นละมุน ๆ ของดอกกุหลาบ ถูกใจสาว ๆ หลายคนอย่างแน่นอน แถมตื่นเช้ามาก็จะได้ฟินกับหน้านุ่ม ๆ หน้าดูอิ่มน้ำไปตาม ๆ กัน

Marigold Acne Gel

ถูกและดีมีอยู่จริง! หลายคนอาจจะเคยได้เห็นผลิตภัณฑ์นี้ผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะสิ่งนี้เขามีขายใน 7-11 ในราคาที่ย่อมเยา สบายกระเป๋าสุด ๆ เป็นเจลแต้มสิวที่มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง และยังมีกรดผลไม้อ่อน ๆ อย่าง AHA และ BHA ที่จะช่วยควบคุมความมัน ลดการอุดตัน และการอักเสบของสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอโลเวร่าที่ช่วยลดการระคายเคือง และให้ความชุ่มชื้น และแน่นอนว่าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคือง วิธีใช้ก็แค่ทาทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก หรือใครที่มีสิวอักเสบอาจจะแต้มทิ้งไว้ค้างคืนก็็ได้ เห็นซองเล็ก ๆ แบบนี้บอกเลยว่าใช้ได้นานเป็นเดือน ๆ เลยนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ เห็นแบบนี้แล้วก็กำเงินในมือให้แน่นแล้วรีบวิ่งไปสอยมาลองกันได้เลย นอกจากจะได้ผิวสวยใส แล้วยังกลายเป็นสาวรักษ์โลก สวยคูณสองไปอีกกกก !

บทความที่เกี่ยวข้อง

Written by: Typrn