ผิวกระจ่างใส เครื่องดื่ม เคล็ดลับ เคล็ดลับหน้าใส

เคล็ดลับ เครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

Home / สุขภาพทั่วไป / เคล็ดลับ เครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

อากาศร้อนๆ แบบนี้ถ้าเกิดได้เครื่องดืมเย็นๆ หวานๆ สักแก้วก็คงจะรู้สึกฟินน! แบบสุดๆ อย่างแน่นอน แต่ในเวลาเดียวกันสาวๆ รู้หรือไม่ค่ะว่า มีเครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ได้ด้วย ว้าวๆ ถ้าเกิดว่าสาวๆ จะหาเครื่องดื่มเอามาไว้ดับร้อยสักแก้ว ก็ควรจะให้เป็นเครื่องดื่มดับร้อนที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยนะค่ะ แล้ววันนี้ก็มีเคล็ดลับเครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส มาฝากกันด้วยค่ะ อะๆ อยากรู้แล้วหล่ะสิค่ะว่า เครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เป็นเครื่องดื่มแบบไหน? งั้นอย่ารอช้า เราไปดูกันแบบจะๆ เลยดีกว่าว่า เครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส จะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน เดี๋ยวรู้เลยค่ะ อิอิอิ

แนะนำ เครื่องดื่มที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

สูตรเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ รสชาติเย็นช่วยคลายร้อน ทั้งยังมีสรรพคุณล้างพิษ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ก็เพราะได้สารอาหารจาก มะม่วง ผลไม้แห่งฤดูกาลนี้ อากาศร้อนอบอ้าวอย่างนี้ กินดี เตรียมสูตรเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ รสชาติเย็นช่วยคลายร้อน ทั้งยังมีสรรพคุณล้างพิษ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ก็เพราะได้สารอาหารจาก มะม่วง ผลไม้แห่งฤดูกาลนี้ ยิ่งเลือกรับประทานผลที่สุก อร่อยยิ่งอย่าบอกใคร ในมะม่วงอุดมไปด้วยวิตามินบี 3 แมกนีเซียม โพแทสเซียม ทองแดง และเบตาแคโรทีน ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี

ส่วนผสมร่วมเติมสุขภาพให้ผิวยังมี เสาวรส อัดแน่นด้วยวิตามินซี และสารอาหารที่ใกล้เคียงกับมะม่วง อย่าง เบตาแคโรทีน แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และวิตามินบี 3 อีกอย่าง คือ แอปเปิ้ล ช่วยล้างพิษ และลดความตึงเครียด เพราะมีโพแทสเซียม กำมะถัน เหล็ก แมกนีเซียม วิตามินบี1 บี2 และบี6 โดยในสูตรนี้เลือกใช้แอปเปิ้ลแดง

 สำหรับส่วนผสมที่ต้องเตรียม ประกอบด้วย…

– แพชันฟรุต (เสาวรส) 1 ถ้วย

– มะม่วงสุก 1 ถ้วย

– แอปเปิ้ลแดง 2 ถ้วย

– น้ำแข็งป่น 1 ถ้วย

เคนื่องดื่ม ผิวสวย

ขั้นตอนการผสม
เริ่มจากคว้านเอาแต่เนื้อและเมล็ดของแพชันฟรุตออกมาแล้วสับพอหยาบ ปอกเปลือกมะม่วงหั่นเป็นชิ้นขนาดพอประมาณ ต่อด้วยการหั่นแอปเปิ้ลพร้อมเปลือกเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าโดยไม่ต้องคว้านเอาแกนออก นำผลไม้ทั้ง 3 ชนิดไปสกัดด้วยเครื่องสกัดน้ำผักและผลไม้ เทใส่แก้วเติมน้ำแข็งป่นเพิ่มความเย็นสดชื่น ดื่มได้ทันทีเลยค่ะ

http://www.n3k.in.th/