คอนแทคเลนส์ สายตา

คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม 7 ดีไซน์ แบบรายวัน สวยและดีต่อสายตา

Home / สุขภาพทั่วไป / คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม 7 ดีไซน์ แบบรายวัน สวยและดีต่อสายตา

ดวงตาเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่สามารถสร้างเสน่ห์และสะท้อนพลังความมั่นใจของผู้หญิง ทาง จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน จึงมีแนวคิดในการออกแบบคอนแทคเลนส์ ที่เลียนแบบลายม่านตาตามธรรมชาติมากที่สุด เพื่อไม่ให้บดบังความงามตามธรรมชาติของดวงตา ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมให้ดวงตาสวยเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ด้วยเฉดสีที่โดดเด่นและเน้นให้ดวงตาดูมีมิติ

คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม 7 ดีไซน์

ปัจจุบันเรามี คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม ให้เลือกถึง 7 ดีไซน์ และดีไซน์ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้คือ Radiant Chic ที่จะทำให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีบุคลิกหรือสไตล์แบบไหนก็สามารถเลือกที่จะสวยในแบบฉบับของตัวเองได้

คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม 7 ดีไซน์

ผู้หญิงทุกคนมีความงามแตกต่างกันไป ..

นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจวิชั่นแคร์ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามและความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันไป ซึ่งดวงตาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างเสน่ห์และสะท้อนพลังความมั่นใจของผู้หญิง ที่ผ่านมาเราได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้หญิงเอเชียอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

เราจึงได้แนวคิดในการออกแบบคอนแทคเลนส์ที่เลียนแบบลายม่านตาตามธรรมชาติมากที่สุด เพื่อไม่ให้บดบังความงามตามธรรมชาติของดวงตา ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมให้ดวงตาสวยเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นด้วยเฉดสีที่โดดเด่นและเน้นให้ดวงตาดูมีมิติ ปัจจุบันเรามีคอนแทคเลนส์เพื่อความงามให้เลือกถึง 7 ดีไซน์ และดีไซน์ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้คือ Radiant Chic ที่จะทำให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีบุคลิกหรือสไตล์แบบไหนก็สามารถเลือกที่จะสวยในแบบฉบับของตัวเองได้”

“นอกจากนั้น เราพบว่า ผู้หญิงยุคใหม่ไม่ได้เลือกพิจารณาคอนแทคเลนส์ เพียงแค่เสริมสร้างความงามให้แก่ดวงตาเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านสุขภาพดวงตาอีกด้วย คอนแทคเลนส์ของเรานั้นมีเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ ด้วย Lacreon™ Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี) กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเนื้อเลนส์ จึงทำให้รู้สึกสบายตาได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง พร้อมวางใจในด้านความปลอดภัยกับเทคโนโลยี Beauty-Wrapped-In-Comfort (BWIC บิวตี้-แร็บ-อิน-คอมฟอร์ท) ซึ่งเป็นการออกแบบด้วยการวางชั้นสีอยู่ตรงกลาง ระหว่างชั้นเลนส์ มั่นใจได้ว่าเนื้อสีจะไม่มีโอกาสหลุดลอกมาสัมผัสพื้นผิวดวงตาโดยตรง และชั้นสีไม่ปิดกั้นการส่งผ่านออกซิเจนให้กับกระจกตา นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี ทำให้ผู้สวมใส่มีสุขภาพตาที่ดีและดวงตาเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน”

คอนแทคเลนส์เพื่อความงาม 7 ดีไซน์

คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ปัจจุบันมีให้เลือก 7 ดีไซน์ ได้แก่ Natural Shine™ (สีเทาประกายทอง), Vivid (สีน้ำตาลสว่าง), Accent (สีดำ), Radiant Bright™ (โทนสีมอคค่า-น้ำตาลอ่อนประกายทอง), Radiant Charm™ (โทนสีน้ำตาล-เทาอ่อน), Radiant Sweet™ (โทนสีน้ำตาล-แทน) และดีไซน์ล่าสุด Radiant Chic™ (โทนสีบรอนซ์-ประกายทอง)

ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ 7 สไตล์

Gallery ภาพงานเปิดตัว คอนแท็คเลนส์

พบกับคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แล้ววันนี้ ในราคากล่องละ 1,400 บาท (15 คู่) ที่ร้านแว่นตาชั้นนำ 300 แห่งทั่วกรุงเทพและสาขาอื่นๆ ในจังหวัดชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก Johnson & Johnson Vision Thailand