ข้อห้าม เมคเลิฟ

อย่าเด็ดขาด! 3 ข้อห้าม ที่ไม่ควรทำ ในการเมคเลิฟ มันมีเหตุผลนะ

Home / เพศศึกษา / อย่าเด็ดขาด! 3 ข้อห้าม ที่ไม่ควรทำ ในการเมคเลิฟ มันมีเหตุผลนะ

จริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกมันก็ต้องมีข้อห้าม มีกฎอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่ใช้อารมณ์เป็นหลักอย่างเรื่อง “เซ็กส์” เอาน่า! ที่มีข้อห้ามก็เพราะหวังดีหรอก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อย่าเด็ดขาด! 3 ข้อห้าม ที่ไม่ควรทำ ในการเมคเลิฟ มันมีเหตุผลนะ!! ไปดูกันว่า แต่ล่ะข้อคืออะไร แล้วมีเหตุผลอะไรนะถึงได้ห้าม

ข้อห้ามที่ไม่ควรทำในการเมคเลิฟ…

1. ห้ามเล่นประตูหลัง

อันนี้เรากำลังพูดถึงคู่ ญ-ช อยู่นะ ไม่ใช่ ช-ช ถ้าชายรักชายก็จัดเต็มไปเลยจ้า เพราะถ้าไม่ให้ได้ประตูแล้วมันจะไปได้ประตูไหนกันล่ะ? แต่ถ้าคู่ชายหญิงน่ะ ควรหลีกเลี่ยงดีกว่า เพราะว่า การมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักมีอันตราเสี่ยงในการเกิดโรคมากกว่าทางปกติ แถมยังมีเชื้อโรคมากกว่าด้วย ทางที่ดีก็เมคเลิฟทางปกติๆ Normal จะดีกว่านะ สนุกวิเดียวแต่โรคถามหาไม่คุ้มหรอก

2. มีเซ็กส์ช่วงประจำเดือน

โอ้ยยยยยยย อะไรมันจะอยากปานนั้น? อดทนนิดหน่อยไม่ได้เลย? การมีประจำเดือนของสาวๆ เป็นขับเลือดเสียออกจากร่างกาย สุขภาพของผู้หญิงจะอ่อนแอที่สุดก็ช่วงประจำเดือนมานี่แหละ แล้วถ้าคุณไปมีเซ็กส์ตอนที่มีเมนส์อยู่มันก็ไม่ได้เป็นอะไรหรอก แต่มันจะสกปรกไง เลอะไปหมด แถมยังติดโรคได้ง่ายๆ อีกด้วย ถ้าอยากช่วงนั้นก็อดใจไว้ก่อนล่ะกัน

3. ไม่ช่วยอีกฝ่ายก่อน

ช่วยในที่นี้หมายถึง “ช่วยตัวเอง” หรือ “สำเร็จความใคร่” อ่ะนะ เพราะถ้าต่างฝ่ายต่างไม่เล้าโลม ไม่ช่วยกันก่อน มันจะไปมันส์ได้ยังไงล่ะจ๊ะ? มาถึงก็ทำๆ ให้มันเสร็จ มันไม่ใช่! ของแบบนี้มันก็ต้องเริ่มไต่ระดับเริ่มตั้งแต่น้อยไปมากจนทะลุนั่นแหละ พอเข้าใจใช่มั้ย?

ที่มา http://www.hercampus.com