พอกหน้า มาร์คหน้า สมุนไพร

ประโยช์ของการพอกหน้าด้วยสมุนไพร (มาร์คหน้า) การดูแลผิวพรรณ

Home / สุขภาพทั่วไป / ประโยช์ของการพอกหน้าด้วยสมุนไพร (มาร์คหน้า) การดูแลผิวพรรณ

สาวๆ คงเคยเจอคำถามมากมายเกี่ยวกับประโยชน์ของการมาร์คหน้าว่า “มาร์คหน้ามีความจำเป็นด้วยหรือ?’’ เพราะด้วยนวัตกรรมและวิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์ความงาม สำหรับการดูแลผิวพรรณในปัจจุบันนี้ มีผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวถูกผลิตออกมาอย่างแพร่หลายและหลายหลากจนนับไม่ถ้วย อย่างเช่น ครีมบำรุงผิว ซึ่งหลายๆคนก็รู้สึกว่า แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ทำไมยังต้องมาเสียเวลากับการมาร์คหน้าอยู่อีก

ประโยช์ของการพอกหน้าด้วยสมุนไพร

ซึ่งในปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวในท้องตลาดมากมายหลากหลายยี่ห้อ มีการเติมวิตามินและสารบำรุงผิวอัดแน่นเข้าไปอย่างมากมาย และอีกทั้งยังสะดวกสบาย แค่ปาดๆ คลึงๆ บนใบหน้าว๊าปเดียวก็ออกไปเฉิดฉายได้แล้ว ไม่ต้องรอนาน 20 – 30 นาที เหมือนการมาร์คหน้า แต่สำหรับสาวๆ หรือสนุ่มๆ ที่เคยทดลองมาร์คหน้ามาก่อนและเคยทำอย่างต่อเนื่อง คงเข้าใจได้ทันทีเลยว่า “การมาร์คหน้ามันยอดมากและสำคัญมาก”

ยิ่งการมาร์คด้วยสมุนไพรบดผงหรือสมุนไพรสดจากธรรมชาติโดยตรง ไม่ผ่านกระบวนการแปรสภาพทางเคมี ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะทำให้สารอาหารหรือวิตามินบางชนิดเสื่อสภาพหรือหายไป และบางรายอาจจะเกิดการแพ้สารเคมีบางชนิดที่ถูกเติมแต่งเข้าไปและอาจจะเป็นการสะสมสารเคมีบางชนิดเข้าไปในชั้นผิวทำให้ยากต่อการดูแลและบำรุงผิวในระยะยาวได้

ประโยชน์ของการบำรุงผิว

ประโยชน์ของการบำรุงผิว

ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ผักและผลไม้

1.เป็นการบำรุงและบำบัดจากธรรมชาติโดยตรง โดยการดูดซึมวิตามินและสารอาหารให้ซึมเข้าไปในชั้นผิวอย่างค่อยเป็น ค่อยไป อย่างพอเหมาะด้วยวิถีและขั้นตอนแบบธรรมชาติ

2.ช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิว จากสารเคมี และมลภาวะต่างๆ ที่เกิดจากสภาพแวดล้อมและการใช้เครื่องสำอาง เพราะเหมือนการกลับคืนสู่ธรรมชาติอีกครั้งด้วยการบำบัดและบำรุงอย่างเห็นผลที่สุด

3.เป็นการกำจัดของเสียและสารเคมีออกจากชั้นผิวจากการที่เกิดการสะสมมานานบนชั้นผิว

4.สร้างพื้นฐานของผิวให้แข็งแรงและเรียบเนียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สาวๆแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น

แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับความพอดี ไม่ว่าคุณสาวๆ จะเลือกดูแลผิวพรรณด้วยวิธีไหน ถ้าใช้มากจนเกิดไปหรือผิดวิธีก็อาจจะส่งผลเสียได้เหมือนกันหมด

ฝากเอาไว้กับคุณสาวๆ การมาร์คหน้าสมุนไพร น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำบัดและฟื้นฟูสภาพผิวอีกหนึ่งช่องทาง ที่น่าจะช่วยให้คุณสาวๆ ที่มีปัญหาผิวพรรณในรูปแบบต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมราคาถูก เลือกใช้สมุนไพรมาร์คหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะคะ ขอบคุณบทความดีๆจาก บางรักษ์สมุนไพร จำหน่ายผงพอกหน้า มาร์คหน้าสมุนไพร

ที่มา FB : bangrakherbals

บทความแนะนำ