น้ำมัน เสาวรส

เซรั่มน้ำมันเมล็ดเสาวรส เทรนด์ใหม่ เผยผิวใสสุขภาพดี ด้วยพลังธรรมชาติ

Home / สุขภาพทั่วไป / เซรั่มน้ำมันเมล็ดเสาวรส เทรนด์ใหม่ เผยผิวใสสุขภาพดี ด้วยพลังธรรมชาติ

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เคลมว่าเป็น “อาหารผิวชั้นยอด สุดยอดเซรั่มระดับพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ” .. เมื่อผิวโทรม เปลี่ยนเป็นผิวใสสุขภาพดี ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความมั่นใจของคุณได้ ! จงกล้าที่จะออกไปเผชิญสิ่งใหม่ ๆ โลกนี้ยังมีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะ และจงเชื่อในพลังแห่งธรรมชาติ ที่ได้ซ่อนสิ่งดีๆ ไว้เพื่อเราเสมอ … และหนึ่งในความลับจากธรรมชาติที่เราค้นเจอ ก็คือ น้ำมันเมล็ดเสาวรส (Passion Fruit Oil) สารสกัดที่เป็นอาวุธลับอาหารผิวชั้นยอด ที่ได้รางวัล Best Ingredient Award จากงาน Cosmetics Global 2017 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ข่าวดีคือ ตอนนี้ที่ประเทศไทยของเราเอง ก็มีมาให้ได้ลองใช้กันแล้ว กับ สกินแคร์ธรรมชาติ ‘ปัณนา (Panna)’

เซรั่มน้ำมันเมล็ดเสาวรส

สรรพคุณเซรั่มน้ำมันเมล็ดเสาวรส

สุดยอดเซรั่มระดับพรีเมี่ยมจากธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลผิวด้วย Natural Face Oil ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของคนทั่วโลก เพราะอุดมไปด้วย 3 สุดยอดอาหารผิว อย่างสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ แอนตี้ออกซิเดนท์, โอเมก้า 3, 6 และ 9 ที่ช่วยล็อคผิวให้ดูสวยสุขภาพดี ปลุกผิวให้ตื่นคืนความสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา อ่อนกว่าวัย บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

พร้อมสารสกัดวิตามิน C และ E ช่วยลดรอยแดง-ดำ ปรับให้ผิวกระจ่างใส และ Essential Fatty Acid (กรดไขมันจำเป็น) ที่จะช่วยปรับสมดุล ควบคุมความมัน

เผยผิวที่แข็งแรงถึงขั้นเซลล์ แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้หายห่วง! ด้วยคุณค่าจากน้ำมันเสาวรสที่สกัดอย่างพิถีพิถันจากผลเสาวรส ที่ปลูกบนยอดเขาเมืองเหนือของประเทศไทย ดินแดนที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ อากาศที่สดชื่นเย็นสบาย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นของแสงอรุณรุ่งยามเช้าและเสน่ห์ของวัฒนธรรมของผู้คน

วิธีใช้ซรั่มน้ำมันเมล็ดเสาวรส

วิธีใช้ซรั่มน้ำมันเมล็ดเสาวรส

น้ำมันเมล็ดเสาวรส ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ

และเพื่อการดูแลผิวให้ครบสูตร! ปัณนา สกินแคร์ ไม่ได้เพียงแค่คิดค้นตัวเซรั่มอย่างเดียวเท่านั้น แต่น้ำมันเมล็ดเสาวรส นี้ยังถูกนำไปเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆของปัณนาอีกด้วย อย่าง ปัณนา แพชชั่น ซิตรัส แฮนด์ครีม (Panna Passion Citrus Hand Cream) ไอเท็มเพื่อการดูแลผิวมือของเรา มีสารสกัดจากน้ำมันเสาวรส น้ำมันรำข้าวช่วยลดการระคายเคืองจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีน้ำมันสวีทอัลมอนด์ น้ำมันเมล็ดองุ่น มาช่วยบำรุงให้มือดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

รวมไปถึงครีมกันแดด เมื่อบำรุงผิวอย่างดี

ก็อย่าให้รังสี UV มาทำร้าย ! แสงแดด คือ ตัวการร้ายในการทำลายคอลลาเจนในผิว ดังนั้นต้องปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย ครีมกันแดด ปัณนา เฟเชี่ยล ซันสกรีน (Panna Facial Sunscreen) และ ปัณนา บอดี้ ซันสกรีน (Panna Body Sunscreen) ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเสาวรส และมาพร้อม SPF 30+++ สำหรับวันสบาย ๆ ใช้ได้ในทุกวัน และ SPF 50+++ สำหรับวัน Outdoor ลุยกิจกรรมหนัก ๆ

จุดเด่น คือ คุณสมบัติ Broad Spectrum ที่มีประสิทธิภาพป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าวันไหน ๆ คุณก็เผยผิวสวยได้ ไม่กลัวแดด !

สารสกัดใหม่ สู่ประสบการณ์ใหม่ เผยผิวสุขภาพดี แข็งแรงจากธรรมชาติ เพื่อคนที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะใช้ชีวิตให้สุด ทางเลือกเพื่อการดูแลผิวของคนยุคใหม่ ไร้สารเคมี ผิวดีแบบเนเชอรัล ด้วย ‘น้ำมันเมล็ดเสาวรส’ (Passion Fruit Oil) อาวุธลับอาหารผิวชั้นยอดจากธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณ บอกลาขาดผิวโทรม และเผยโฉมผิวสวยด้วยคุณค่าดี ๆ จากธรรมชาติ คราวนี้ไม่ว่าแอคทิวิตี้ไหน ๆ ก็พร้อมลุยได้ ไม่มีสะดุด !

ปัณนา (Panna) เนเชอรัล สกินแคร์ ของคนรุ่นใหม่ที่รักการผจญภัย ออกไปทำกิจกรรม กล้าท้าแดด ใช้ชีวิตให้สุดในทุกๆด้าน ได้ทำการค้นคว้าและรังสรรค์คุณค่าจาก น้ำมันเมล็ดเสาวรส ออกมาเป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่เน้นคุณค่าจากธรรมชาติสู่การฟื้นฟูผิวที่ตรงจุด

หาซื้อและติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ ของ Panna ปัณนา ได้ที่ Eve and Boy และ เว็บไซต์ www.pannaskincare.com

บทความแนะนำ