ทริค ร้องไห้ อาการตาบวม

ไร้ดราม่า! 5 ทริค ที่ช่วยลด อาการตาบวมจากการร้องไห้ อย่างเร่งด่วน!!

Home / สุขภาพทั่วไป / ไร้ดราม่า! 5 ทริค ที่ช่วยลด อาการตาบวมจากการร้องไห้ อย่างเร่งด่วน!!

อาการตาบวมจากร้องไห้ นี่บางคนก็เป็นบางคนก็ไม่เป็นนะ บางคนร้องไห้แค่นิดหน่อยตาก็บวมเป่งแล้ว พอส่องกระจกในตอนเช้าก็ถึงกับต้องตกใจเลย จะแก้ตาบวมทำไงดี วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ไร้ดราม่า! 5 ทริค ที่ช่วยลด อาการตาบวมจากการร้องไห้ อย่างเร่งด่วน!!

ทริค ที่ช่วยลด อาการตาบวมจากการร้องไห้…

1. ช้อนชาแช่เย็น

อย่าพึ่งงงกันไป ช้อนชาที่คุณใช้ชงกาแฟอยู่ทุกวันนี่แหละจ้าช่วยคุณได้ แค่ใช้ช้อนชาแค่แข็งในตู้เย็นสัก 10-20 นาที จากนั้นก็นำมาประคบดวงตาที่บวมของคุณเบาๆ ความเย็นของช้อนจะช่วยรักษาอาการบวมเอง

2. ถุงชา

ชาอะไรก็ได้ที่คุณจิบ หลังจากดื่มเสร็จก็อย่าพึ่งทิ้งถุงชาล่ะ ให้นำไปแช่เย็นไว้ก่อน จากนั้นก็นำมันมาประคบที่ตาบวมๆ ของคุณ ทิ้งไว้สัก 30-45 นาที เพียงแค่นี้ก็จะช่วยคลายกล้ามเนื้อตรงดวงตาของคุณได้แล้ว

3. แตงกวา

นำแตงกวาไปแช่เย็น หลังจากนั้นก็หั่นมันเป็นแว่นๆ แล้วเอาไปโปะที่เปลือกตาของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที หลังจากนั้นคุณก็จะรู้สึกว่า อาการบวมค่อยๆ หายไป และมีความแต่ความสดชื่นเข้ามาแทนที่

4. ไข่ต้ม

ไม่ได้เอาไปให้กินนะ! แต่ให้คุณเอาไปคลึงเป็นรักษาอาการตาบวมต่างหาก หลังจากต้มไข่และรอให้ไข่อุ่นแล้ว จากนั้นก็ปอกเปลือกและนำไปคลึงกับดวงตา มันช่วยลดอาการบวมได้น่ะ

5. นมสด

นมสดเย็นๆ สามารถช่วยลดอาการตาบวมของคุณได้นะ เพียงแค่ใช้สำลีชุบนมแล้วนำไปวางที่เปลือกตา 15-20 นาที ความเย็นและคุณค่าของนมสดจะช่วยลดอาการตาบวมได้เป็นอย่างดี