ความเชื่อผิดๆ ถุงยางอนามัย

ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการใช้ ถุงยางอนามัย ทำความเข้าใจกันใหม่ นะวัยรุ่น

Home / เพศศึกษา / ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการใช้ ถุงยางอนามัย ทำความเข้าใจกันใหม่ นะวัยรุ่น

ไอ้เรื่องความเชื่อผิดๆ น่ะมันมีอยู่ในทุกๆ เรื่องแหละ เรื่องนี้ก็หนีไม่พ้นเหมือนกัน เรื่องถุงยางอนามัย เฮ้ย! อย่าทำเป็นเล่นไป เรื่องนี้มันเรื่องซีเรียสนะ ถ้าเชื่อแบบผิดๆ แล้วใช้แบบผิดๆ ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมานี่ยุ่งเลย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการใช้ ถุงยางอนามัย เข้าใจให้ถูกนะวัยรุ่น!! อ่านไว้ๆ เป็นประโยชน์นะเนี่ย

ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการใช้ ถุงยางอนามัย

1. ใส่แล้วไม่แมน

ไม่เข้าใจว่าความคิดนี้มันมาได้ยังไงเนี่ย มันเกี่ยวอะไรกับแมนไม่แมน? งงอ่ะ ความเชื่อไร้สาระแบบผิดๆ เออถ้ามีเซ็กส์แล้วใส่ถุงยางอนามันสิแมน เพราะถือเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย ทั้งป้องกันเรื่องโรคและก็เรื่องท้องด้วย มาคิดว่าใส่แล้วไม่มงไม่แมนอะไร เฮ้อ

2. เลือกถุงยางไซส์ใหญ่

ผู้ชายบางคนก็อายที่จะเปิดเผยขนาดที่แท้จริงของตัวเอง อะไรไม่รู้อ่ะ แต่ซื้อไซส์ใหญ่ไว้ก่อน คือ เข้าใจมั้ยว่า เมื่อคุณซื้อไซส์ใหญ่แต่ถ้าของคุณเล็กเมื่อตอนใส่มันก็จะหลวม แล้วถ้ามันหลวมเนี่ยเปอร์เซ็นต์ในการที่ตัวอสุจิจะเล็ดลอดออกมานี่มีสูงเลยนะ ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมฝ่ายหญิงถึงท้องทั้งๆ ที่คุณใส่ถุงยาง เพราะฉะนั้นทำอะไรต้องคิด ต้องมีสมอง

3. สวมถุงยางหลายชั้น

เอ้อคนเรานี่ก็แปลกเนอะ ข้างกล่องเขาก็บอกอยู่ว่าให้ใช้ทีล่ะชิ้น จะใส่หลายๆ ชิ้นไปทำไม? แล้วจะบอกอะไรให้นะ ให้ความเชื่อที่ว่าใช้หลายชิ้นแล้วจะปลอดภัยน่ะมันไม่ใช่เลย ยิ่งใส่หลายชิ้นตอนใช้มันก็จะทำให้เกิดการเสียดสีจนทำให้ถุงยางขาดอีกด้วย ทีนี้เข้าใจรึยังล่ะ

4. ทาน้ำมันที่ถุงยางเพิ่มความหล่อลื่น

ปกติถุงยางอนามันจะมีสารหล่อลื่นอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณอยากเพิ่มความลื่น คุณก็ควรที่จะใช้เจลหล่อลื่นโดยเฉพาะไม่ใช่อย่างอื่น เพราะนอกจากมันจะดูมักง่ายแล้ว มันยังจะทำให้คุรภาพของถุงยางลดลงอีกด้วย

5. ใช้ถุงยางซ้ำ

ถามจริงมีคนทำแบบนี้ด้วยเหรอ? คือจะประหยัดหรือว่าอะไร? ถุงยางอนามัยเขาผลิตมาให้ใช้ครั้งเดียวจ้า ถ้าไม่อยากซื้อก็ไม่ต้องใส่ หรือก็ไม่ต้องมีเซ็กส์ซะยังจะดีกว่า มาใช้ซ้ำ โอ้ยยยยย น่าเกลียดไป๊!

ที่มา http://women.thaiza.com

บทความแนะนำ