น้ำส้ม วิตามินซี ส้ม

เสริมภูมิคุ้มกันดีๆ ด้วยวิตามินซีแท้จากธรรมชาติ – น้ำผลไม้ไม่สังเคราะห์

Home / สุขภาพทั่วไป / เสริมภูมิคุ้มกันดีๆ ด้วยวิตามินซีแท้จากธรรมชาติ – น้ำผลไม้ไม่สังเคราะห์

ในยุคโควิด-19 แบบนี้นอกจากต้อง ล้างมือบ่อย ๆ ทานอาหารสุกใหม่ เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ใส่หน้ากากอนามัยให้ติดหน้าเข้าไว้ และพยายามไม่เข้าไปในพื้นที่เสี่ยงแล้ว การดูแลสุขภาพ ดื่มน้ำสะอาด รวมไปถึงการดื่มหรือกินผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันจากภายใน สร้างเกราะเหล็กชั้นดีให้กับร่างกายเอาไว้ก่อน เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและยังช่วยต้านหวัด พร้อมดูแลร่างกายจากภายใน

เสริมภูมิคุ้มกันดีๆ ด้วยวิตามินซีแท้จากธรรมชาติ

ซึ่งร่างกายของคนเราไม่สามารถสร้างวิตามินซีได้เอง ทำให้เกิดปัจจัยเสี่ยงที่จะถูกโรคภัยคุกคามได้ตลอดเวลา อีกทั้งวิตามินซีที่บริโภคเข้าไปนั้นร่างกายอาจจะดูดซึมไม่ได้เกือบทั้งหมด จึงควรเลือกทานวิตามินซีจากแหล่งที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆ มื้ออาหาร เพื่อให้ได้รับวิตามินซีเพียงพอต่อวัน เนื่องจากร่างกายขาดวิตามินซีไม่ได้ เพราะมีส่วนช่วยการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการต้านไวรัส และเสริมภูมิคุ้มกันให้ไม่ป่วยง่าย

เสริมภูมิคุ้มกันด้วยวิตามินซี

วิตามินซีแท้จากธรรมชาติสามารถพบในผัก ผลไม้ แต่ในบรรดาน้ำผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงและครองใจสายเฮลตี้ คงหนีไม่พ้นน้ำส้ม ที่ทั้งอร่อยและดื่มง่าย ผลไม้ตระกูลส้มที่มีหลากหลายสายพันธุ์ ให้เลือกตามความชอบ เพราะมีรสเปรี้ยว ความหวานหอมที่ต่างกัน แต่ทั้งหมดล้วนอัดแน่นไปด้วยวิตามินซีแท้จากธรรมชาติ

โดยเฉพาะน้ำส้มวาเลนเซียของทิปโก้ ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดถึง 220% และยังมีรสชาติอื่นๆ อาทิ น้ำส้มสายน้ำผึ้ง น้ำส้มเขียวหวาน น้ำส้มโชกุน น้ำส้มแมนดาริน น้ำส้มสีทอง ล้วนมีสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระอย่างฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายได้อีก นอกจากนี้ยังมีสับปะรดที่ทิปโก้พัฒนาสายพันธุ์พิเศษ หอมสุวรรณ ที่ให้รสชาตินุ่มละมุน และมีวิตามินซีสูงไม่แพ้กัน

หากจะพูดถึงคุณประโยชน์มากมายในน้ำผลไม้ หลายคนคงรีบตรงดิ่งไปซื้อทันที ยิ่งช่วงนี้ความสะอาดและปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ตัวเลือกอย่าง น้ำผลไม้แท้100% ในรูปแบบกล่องพร้อมดื่ม ที่มีให้เลือกซื้อมากมายช่วยคุณได้ เพราะช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากไปได้มาก แต่ยังได้รับวิตามินซีแบบเต็มๆ อีกด้วย

อย่างแบรนด์ทิปโก้เอง ได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของวิตามินซีที่จำเป็นต่อร่างกาย จึงคัดสรรแต่ผลไม้เกรดพรีเมียมคั้นสดๆ ลงกล่องส่งตรงถึงมือผู้บริโภคทุกวัน และยังมั่นใจได้ในกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ เพราะไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่เติมน้ำตาล เพียงดื่มน้ำส้มคั้นสดเพียง 1 กล่อง เป็นประจำก่อนมื้ออาหาร 1 ชั่วโมง ก็เพียงพอสำหรับการเติมวิตามินซีให้กับร่างกายแล้ว

นอกจากการดูแลตัวเองข้างต้นตามที่ได้กล่าวมาแล้ว สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ การสร้างกำลังใจให้กับตัวเองทุกวันเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งในวันที่สถานการณ์ยังไม่คลี่คลายแบบนี้ การสร้างมุมมองใหม่ๆ และตั้งเป้าหมายอนาคตไปข้างหน้า มองชีวิตในเชิงบวกมาก ๆ จะช่วยให้เราสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอนค่ะ

สาระดีๆ จาก Tipco

บทความแนะนำ